Du khách đang phơi nắng thì bị sét đánh thương tích tả tơi

Bác sĩ chia sẻ trên kênh truyền hình địa phương rằng các vết thương trên người nữ du khách rất nghiêm trọng.

Khi đang tắm nắng trên bãi biển Kasjuni, Split (Croatia), du khách này không may đã bị sét đánh trúng.

Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Được biết, sự cố hy hữu này xảy ra vào khoảng 15h ngày 20/8.

Nạn nhân được xác định là công dân Anh, 48 tuổi và đang đi nghỉ mát cùng con gái. Mail Online đưa tin, khi nữ du khách đang tắm nắng thì một cơn giông bất ngờ nổi lên.

Cảm thấy tình hình thời tiết không tốt, cô nhanh chóng rời đi. Tuy nhiên, trên đường đi, dòng điện từ sét bị hút vào chiếc vòng cổ cô đang đeo và khiến du khách bất tỉnh tại chỗ.

Du khách đang phơi nắng thì bị sét đánh thương tích tả tơi-1
Nữ du khách nhanh chóng rời đi khi thấy thời tiết xấu nhưng cô vẫn bị sét đánh trúng. Ảnh minh họa: Shutterstock.

May mắn, một vị bác sĩ đang hỗ trợ cho sự kiện thể thao gần đó đã có mặt kịp thời. Đại diện sự kiện thể thao 3 môn phối hợp chia sẻ với Mail Online: "Nữ du khách không may bị sét đánh ở gần bãi biển. Nhân viên y tế bên tôi đã có mặt và kịp thời xử lý sự cố này".

Sau khi được sơ cứu tại hiện trường, du khách kém may mắn đã được đưa vào bệnh viện gần đó để điều trị. Cảnh sát địa phương cho biết tình trạng của cô đang khá nguy kịch.

Bác sĩ Mileva Frankic, thành viên của nhóm điều trị, chia sẻ trên kênh truyền hình địa phương rằng các vết thương trên người nữ du khách rất nghiêm trọng.

Phía bệnh viện cũng cho biết bây giờ còn quá sớm để đưa ra đánh giá chính xác về mức độ nguy hiểm của nạn nhân.

Người phát ngôn của Văn phòng Đối ngoại và Thịnh vượng chung đã liên hệ với chính quyền địa phương và gia đình của nạn nhân để cùng xử lý vụ việc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/du-khach-dang-phoi-nang-thi-bi-set-danh-post1348333.html

sét đánh

Tin tức mới nhất