Du khách mải mê chụp ảnh bị nai sừng húc gãy xương sườn, suýt toạc lưng

Một du khách đã bị nai sừng húc gãy xương sườn sau khi cố gắng chụp ảnh loài vật hoang dã này.

Gian Carlo Triacca, 42 tuổi, chia sẻ với Caters News Service về vụ tấn công xảy ra khi anh và vợ, Erika, 40 tuổi, đang đi nghỉ ở Hy Lạp: “Mọi chuyện thật không thể tin được”.

Du khách mải mê chụp ảnh bị nai sừng húc gãy xương sườn, suýt toạc lưng-1
Cặp đôi đến từ Mexico đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Hy Lạp. Ảnh: Gian Carlo Triacca/Caters News

Cặp đôi đến từ Cancun, Mexico được cho là đã vô cùng thích thú khi nhìn thấy một số con vật hoang dã ở gần nơi cả hai lưu trú.

Trong đoạn video được quay lại có thể thấy cả Triacca và Erika đang được vây quanh bởi những con công, hươu và một số loài động vật đã được thuần hóa khác.

Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu chuyển sang hướng xấu khi một con nai sừng phát hiện ra đang bị chụp ảnh.

Gian Carlo nhớ lại: “Tôi đang chụp ảnh một con nai nhỏ trước mặt thì bất ngờ một con nai sừng đực lớn tấn công tôi từ phía sau”.

Du khách mải mê chụp ảnh bị nai sừng húc gãy xương sườn, suýt toạc lưng-2

Trong đoạn phim do Erika quay, du khách cởi trần là Triacca được nhìn thấy đang chụp ảnh các con vật hoang dã bằng điện thoại của mình thì bất ngờ một con hươu đực khổng lồ cách đó vài mét lao tới húc mạnh vào lưng nam du khách.

Triacca nhớ lại: “Tôi đã rất sốc và đau đớn sau khi sự việc xảy ra”. Theo đó, nam du khách người Mexico đã bị gãy vài chiếc xương sườn sau vụ tấn công.

Mặc dù phải chịu cảm giác vô cùng "đau đớn trong vài ngày" nhưng Triacca khẳng định anh vẫn thấy rất may mắn vì vết thương của anh “không tệ hơn”.

Du khách mải mê chụp ảnh bị nai sừng húc gãy xương sườn, suýt toạc lưng-3
Vết thương do nai sừng húc vào lưng du khách Mexico. Gian Carlo Triacca/Caters News

Địa điểm chính xác của cuộc tấn công chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, hòn đảo Moni được biết đến là nơi sinh sống của những loài hươu, dê rừng Cretan và các động vật hoang dã khác.

Trước đó, các chuyên gia đã từng rất nhiều lần khuyên du khách nên giữ khoảng cách khi nhìn thấy động vật hoang dã.

Hiệp hội Nhân đạo Mỹ từng cho biết: “Cách tốt nhất để giữ an toàn khi quan sát động vật hoang dã là tạo không gian cho chúng di chuyển. Nhiều công viên yêu cầu bạn giữ khoảng cách tối thiểu 22m với hầu hết các loài động vật hoang dã và 90 với những loài săn mồi như gấu và chó sói”.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/du-khach-mai-me-chup-anh-bi-nai-sung-huc-gay-xuong-suon-suyt-toac-lung-2211313.html

du khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao