Đức Phúc nói về tin đồn bị Hoa Dâm Bụt chơi xấu: 'Chúng tôi sẽ mãi trường tồn'

Trước mặt cả Hòa Minzy va Erik, Đức Phúc khẳng định không có việc các thành viên nhà Hoa Dâm Bụt chơi xấu nhau như lời đồn thổi.

Sau hơn 7 tháng kể từ MV Hơn cả yêu, Đức Phúc quay lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới Người ơi người ở đừng về. Đây là lần đầu Đức Phúc hợp tác với Suboi, đứng đằng sau là ekip sản xuất âm nhạc "mát tay" DTAP, và đạo diễn Nhu Đặng.

Đức Phúc nói về tin đồn bị Hoa Dâm Bụt chơi xấu: Chúng tôi sẽ mãi trường tồn-1
Mặc dù không xuất hiện trong MV nhưng Suboi đã để lại dấu ấn đậm nét khi cất giọng rapmelody rất hoà hợp cùng phần hát của Đức Phúc.

Đức Phúc đã "chơi lớn" khi mời một màn cameo đình đám toàn các tên tuổi lớn từ dàn nghệ sĩ Táo Quân như NSND Minh Hằng, NSND Xuân Bắc, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSUT Thu Hương, gia đình Hoa dâm bụt Hoà Minzy - Erik ...

Đức Phúc nói về tin đồn bị Hoa Dâm Bụt chơi xấu: Chúng tôi sẽ mãi trường tồn-2
Được dàn cameo với toàn nghệ sĩ gạo cội nhận lời tham dự khiến Đức Phúc rất sung sướng.
Đức Phúc nói về tin đồn bị Hoa Dâm Bụt chơi xấu: Chúng tôi sẽ mãi trường tồn-3Đức Phúc nói về tin đồn bị Hoa Dâm Bụt chơi xấu: Chúng tôi sẽ mãi trường tồn-4
Erik và Hòa Minzy chỉ định tới thăm nhưng bị Đức Phúc kéo vào quay.

Bật khóc khi được hỏi cảm nghĩ sau khi xem xong MV, Hoà Minzy cho rằng việc Đức Phúc đưa hình ảnh các sản phẩm của cô và Erik như Không thể cùng nhau suốt kiếp, Rời bỏ, Có tất cả nhưng thiếu anh vào MV mới này chứng tỏ em út nhà Hoa Dâm Bụt luôn nghĩ về mối quan hệ 3 người. 

Đức Phúc nói về tin đồn bị Hoa Dâm Bụt chơi xấu: Chúng tôi sẽ mãi trường tồn-5


Clip Hòa Minzy xúc động khi dành lời khen ngợi đến đứa em thân thiết 

Đức Phúc sau đó khẳng định việc mình đưa Hòa Minzy và Erik cùng xuất hiện trong sự kiện này là minh chứng cho việc không có chuyện rạn nứt hay chơi xấu như lời đồn.

Giọng ca sinh năm 1996 khẳng định "chơi xấu nhau mà rơi được những giọt nước mắt đó là giả tạo", đồng thời chốt luôn "gia đình Hoa dâm bụt mãi trường tồn theo thời gian".

Đức Phúc nói về tin đồn bị Hoa Dâm Bụt chơi xấu: Chúng tôi sẽ mãi trường tồn-6Đức Phúc nói về tin đồn bị Hoa Dâm Bụt chơi xấu: Chúng tôi sẽ mãi trường tồn-7

Clip Đức Phúc khẳng định Hoa dâm bụt sẽ trường tồn mãi mãi


Clip Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy cùng nhảy phần vũ đạo trong MV

Tin, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


gia đình hoa dâm bụt Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất