Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Một phút sơ sảy, Đức Phúc để lộ Hương Giang và đại gia Matt Liu đã 'yêu thật rồi'

Chúc Hương Giang mãi hạnh phúc bên Matt Liu, Đức Phúc được cho là ngầm tiết lộ cặp đôi "Người ấy là ai" đã bắt đầu mối quan hệ ở đời thực.

Tối qua (7/8), Hương Giang chiếm sóng làng giải trí khi tìm được chàng trai độc thân phù hợp tại chương trình Người ấy là ai mùa 3 - số đặc biệt. 

Được hoa hậu trao hoa kết đôi là Matt Liu - doanh nhân người Singapore. Anh là CEO một công ty cơ khí kiêm vận động viên golf chuyên nghiệp. Ngoài khối tài sản "không phải dạng vừa", Matt Liu còn là mẫu đàn ông trưởng thành, tâm lý, không bận tâm tới quá khứ Hương Giang. 

Một phút sơ sảy, Đức Phúc để lộ Hương Giang và đại gia Matt Liu đã yêu thật rồi-1Một phút sơ sảy, Đức Phúc để lộ Hương Giang và đại gia Matt Liu đã yêu thật rồi-2
Cái kết cực đẹp dành cho nữ chính Hương Giang.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, Đức Phúc - một thành viên trong ban cố vấn, cũng là đàn em thân thiết của Hương Giang - chia sẻ bức ảnh đặc biệt lên mạng xã hội. 

Đó là hình ảnh trong chuyến du lịch Đà Lạt cách đây không lâu của gia đình Hoa dâm bụt cùng Hương Giang. Đáng nói, doanh nhân Matt Liu cũng xuất hiện trong khung hình như thể bạn trai hoa hậu.

"Ngày trọng đại của chị cả Giang đã đến rồi. Anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé và em sẽ đến đám cưới để hát mãi thôi", Đức Phúc viết. 

Một phút sơ sảy, Đức Phúc để lộ Hương Giang và đại gia Matt Liu đã yêu thật rồi-3
Hình ảnh và câu từ đính kèm gây chú ý của Đức Phúc.

Chúc Hương Giang mãi mãi hạnh phúc bên doanh nhân Matt Liu, Đức Phúc được cho là ngầm tiết lộ cặp đôi Người ấy là ai đã bắt đầu mối quan hệ ở đời thực. 

Chưa kể việc Matt Liu xuất hiện trong chuyến du lịch của Hương Giang và hội bạn thân showbiz cũng cho thấy, anh phải "có gì đó" với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Thực tế, tập đặc biệt của Người ấy là ai mùa 3 đã quay xong khá lâu. Có thể Hương Giang và Matt Liu đang trong quá trình tìm hiểu, có những bước tiến triển thuận lợi cho mối quan hệ đang được nhiều người kỳ vọng.

Một phút sơ sảy, Đức Phúc để lộ Hương Giang và đại gia Matt Liu đã yêu thật rồi-4
Hương Giang tựa người vào doanh nhân ngoại quốc cực tình, như một cặp đôi thực thụ.

Trước số Người ấy là ai đặc biệt lên sóng, Hương Giang cũng từng bị soi một số bằng chứng hẹn hò Matt Liu. Cả hai có một bữa ăn trên du thuyền, được cho là đúng dịp sinh nhật doanh nhân Singapore. 

Bên cạnh đó, Matt Liu chỉ theo dõi duy nhất Hương Giang trên mạng xã hội Instagram, cho thấy anh có cảm tình nhất định với hoa hậu. 

Hay mới đây nhất, Hương Giang đăng bức ảnh tạo dáng trong phòng ngủ, hình ảnh một chàng trai phảng phất qua khung kính cũng được cho là doanh nhân Matt Liu. 

Một phút sơ sảy, Đức Phúc để lộ Hương Giang và đại gia Matt Liu đã yêu thật rồi-5Một phút sơ sảy, Đức Phúc để lộ Hương Giang và đại gia Matt Liu đã yêu thật rồi-6Một phút sơ sảy, Đức Phúc để lộ Hương Giang và đại gia Matt Liu đã yêu thật rồi-7
Hương Giang - Matt Liu liên tục bị soi ra bằng chứng hẹn hò.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-so-say-de-lo-chuyen-huong-giang-va-matt-liu-hen-ho-n-231639.html

người ấy là ai Đức Phúc Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020