Xôn xao cô dâu tuyên bố bào thai không phải của chú rể đúng ngày cưới

Chú rể cố gắng níu kéo, mong cô dâu nghĩ lại vì còn đứa con trong bụng. Ai ngờ cô gái đáp trả chấn động: “Đứa con này không phải của anh”.

Đám cưới là cái kết viên mãn đối với những người đến với nhau trên cơ sở tình yêu. Tuy nhiên, đối với những người đến với nhau bằng sự sắp đặt mà không có tình cảm thì khó tránh xảy ra vấn đề.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc tranh cãi giữa cô dâu, chú rể vào chính ngày cưới của mình. Theo đó, cô dâu đã bỏ đi, không có mặt ở nhà để làm lễ khiến nhà trai phải đi tìm nhiều nơi.

Sau khi mất bao công sức đi tìm, cô dâu đang trong tay với một thanh niên khác mà nhất quyết không quay về nhà. Đang khoác lên mình bộ áo dài đỏ ngày cưới nhưng cô dâu vẫn khẳng định không hề có tình cảm với chú rể, trong khi đó đã ở bên chàng trai kia nhiều năm.

Xôn xao cô dâu tuyên bố bào thai không phải của chú rể đúng ngày cưới-1
Thanh niên áo đen bên cạnh là người cô dâu bỏ đi cùng

“Em với anh ý bên nhau từ lâu rồi. Còn em với anh V. (chú rể) chẳng có tình cảm gì với nhau cả. Thực ra là gia đình hai bên, bố mẹ em cùng bố mẹ anh ý chơi thân nên bắt hai đứa cưới nhau thôi. Còn em chẳng yêu anh ý”, cô dâu thẳng thắn cho biết.

Nghe vậy, chị gái chú rể đã vô cùng tức giận và chất vấn sau không nói rõ ràng ngày từ đầu mà để đúng ngày cưới mới nói khiến 2 họ khó xử. Lúc này, cô dâu đáp lại việc mặc lên người chiếc áo dài cưới đã là hành động sai lầm, và đến lúc này cô mới nhận ra bản thân không có tình cảm với chú rể.

Xôn xao cô dâu tuyên bố bào thai không phải của chú rể đúng ngày cưới-2

Mặc dù đang rất hoang mang trước tình huống bất ngờ nhưng chú rể vẫn cố gắng níu kéo, khuyên cô dâu nghĩ lại vì còn đứa con trong bụng cần gia đình đầy đủ bố mẹ.

Nhưng chẳng ngờ cô gái lại đáp trả bằng câu trả lời không thể chấn động hơn: “Đứa con này không phải của anh”.

Xôn xao cô dâu tuyên bố bào thai không phải của chú rể đúng ngày cưới-3
Chú rể bất lực không thốt lên lời

Đến lúc này, họ nhà trai đã vô cùng bức xúc trước thái độ của cô dâu khi giữ kín bí mật động trời như vậy. Vì không muốn xấu hổ với hàng xóm láng giềng, bên nhà trai vẫn đề nghị cô dâu quay về làm lễ cưới để họ hàng hai bên không dị nghị rồi sau đó muốn ly hôn hay bỏ đi thì tùy.

Cuối cùng sau một hồi tranh cãi, cô dâu cũng đã đồng ý quay về để tiếp tục hôn lễ. Tuy nhiên cô cũng quyết rằng ngay sau đám cưới sẽ rời đi vì cuộc hôn nhân này vốn không tồn tại tình yêu.

Xôn xao cô dâu tuyên bố bào thai không phải của chú rể đúng ngày cưới-4
Cuối cùng, cô dâu cũng chịu ra làm hôn lễ 

Hiện sự việc chưa rõ thực hư nhưng vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số mọi người đều chỉ trích cô dâu vô tình, biết đứa con trong bụng không phải của chú rể nhưng vẫn có ý định bắt chàng trai "đổ vỏ"

"Mặc dù cũng sốc nhưng cũng may mắn cho nhà trai vì không đón đứa con dâu này về"

"Dù thế nào bà này cũng định cho người ta đổ vỏ còn gì"

"Công nhận nhiều người sống vô tình thật"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-ngay-cuoi-co-dau-tuyen-bo-bao-thai-khong-phai-cua-chu-re-n-318317.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất