Dương Cẩm Lynh hiện tại: 1 vai chính bị cắt, lo lắng mất nốt vai còn lại

Ngoài việc bị cắt vai chính trong phim "Giai Nhân", Dương Cẩm Lynh cũng lo lắng sợ không giữ được vai diễn còn lại, trong phim "Thời Mở Cửa".

Sáng 9/1, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh diễn viên Dương Cẩm Lynh bị một người phụ nữ chặn đường đòi nợ. Đến tối cùng ngày cô livestream khóc, thông báo mình được nhà sản xuất gọi lên thông báo hủy vai. "15 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên tôi bị cắt hợp đồng vì những lùm xùm nợ nần", cô nói.

Dương Cẩm Lynh hiện tại: 1 vai chính bị cắt, lo lắng mất nốt vai còn lại-1
Dương Cẩm Lynh khóc nức nở khi bị cắt hợp đồng.

Chiều 10/1, Hoàng Duy - đạo diễn phim Giai Nhân - chia sẻ với Zing về việc cắt vai diễn của Dương Cẩm Lynh vì lùm xùm đòi nợ xảy ra những ngày qua. Theo đạo diễn, 9/1 là ngày quay đầu tiên của Dương Cẩm Lynh. Tuy nhiên, sau khi có những thông tin trên mạng xã hội, nhà sản xuất đã trao đổi với Dương Cẩm Lynh về việc thay đổi diễn viên chính.

Lãnh đạo các nhà đầu tư, nhãn hàng chỉ đạo không thể để vai nữ chính xảy ra lùm xùm như vậy. Mọi người nếu làm trong lĩnh vực giải trí có lẽ cũng hiểu khi tranh cãi xảy ra, đoàn phim gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi không thể biết sự việc giữa Lynh và người cho vay tiền thế nào, cụ thể bao nhiêu tiền hay bao giờ việc này mới kết thúc. Do đó, nhà sản xuất không muốn để sự việc ảnh hưởng đến phim. Một bộ phim còn liên quan tới đài truyền hình, nhà đầu tư, các nhãn hàng. Cá nhân tôi cũng không thể nào thay đổi quyết định đó”, đạo diễn chia sẻ.

Dương Cẩm Lynh hiện tại: 1 vai chính bị cắt, lo lắng mất nốt vai còn lại-2

Dương Cẩm Lynh cho biết hợp đồng này trị giá hơn 100 triệu đồng, đáng lẽ được giải ngân trong ngày để cô kịp thanh toán một phần nợ nần. 

Bên cạnh đó Dương Cẩm Lynh cũng lo lắng vì lùm xùm này sợ không giữ được vai diễn còn lại, trong phim Thời Mở Cửa của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

Dương Cẩm Lynh hiện tại: 1 vai chính bị cắt, lo lắng mất nốt vai còn lại-3
Đạo diễn Nguyễn Phương Điền

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền xác nhận Dương Cẩm Lynh có tham gia casting tuy nhiên, nữ diễn viên mới qua vòng casting, chưa được nhận vai diễn hay ký hợp đồng chính thức.

"Chưa có quyết định chắc chắn nào về việc sẽ nhận Dương Cẩm Lynh vào phim. Phim đang dời qua Tết Nguyên đán mới bắt đầu bấm máy. Quyết định cuối cùng thuộc về nhà sản xuất. Đến tận thời điểm này, họ vẫn chưa có ý kiến gì về trường hợp của Dương Cẩm Lynh. Chúng tôi đang theo dõi, xem xét mức độ sự việc rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng", đạo diễn chia sẻ.

Đạo diễn nói đây là dự án lớn, được phát sóng trên đài truyền hình với lượng khán giả ở nhiều lứa tuổi nên ê-kíp phải cẩn trọng, kỹ lưỡng khi lựa chọn dàn diễn viên. Đoàn phim tuyệt đối nói không với diễn viên vướng lùm xùm đời tư.

Theo đạo diễn Phương Điền, vai diễn Dương Cẩm Lynh tham gia casting là nữ ca sĩ. "Hình ảnh của diễn viên có ảnh hưởng quan trọng đến phim, nhà đài. Vì thế, chúng tôi phải rất cẩn thận khi lựa chọn diễn viên cho phim", ông nói.

Nhân Từ (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-cam-lynh-hien-tai-1-vai-chinh-bi-cat-lo-lang-mat-not-vai-con-lai-n-333276.html

dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao