Trấn Thành chen ngang, Dương Hoàng Yến phải 'ná thở' giữ tone

MXH đang chia sẻ rần rần đoạn clip Dương Hoàng Yến chật vật vì màn bè "trớt quớt" của Trấn Thành.

Có thể nói, Trấn Thành là một trong những MC, diễn viên nổi tiếng hiện nay. Tuy nhiên, khi chuyển hướng sang ca hát, anh lại khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Dù không quá tệ hại nhưng đôi khi màn thể hiện giọng hát của Trấn Thành bị chê phô.

Trấn Thành chen ngang, Dương Hoàng Yến phải ná thở giữ tone-1
Trấn Thành

Mới đây, dân tình truyền tay nhau rần rần đoạn clip Dương Hoàng Yến chật vật vì màn bè "trớt quớt" của Trấn Thành, trong lúc nữ ca sĩ có màn thể hiện ngẫu hứng tại một chương trình. 


Dương Hoàng Yến chật vật vì màn bè "trớt quớt" của Trấn Thành

Theo đó, Dương Hoàng Yến lựa chọn ca khúc Vết Mưa của Vũ Cát Tường nốt cao và xử lý khó xuyên suốt bài hát. Nhờ kĩ thuật thanh nhạc và vocal ổn định mà Dương Hoàng Yến đã "xử đẹp" bài hát ngay từ nốt đầu tiên.

Tuy nhiên, điều khiến nữ ca sĩ phải "mệt" lại là màn bè chen ngang của Trấn Thành. Xuất phát từ mong muốn phụ họa thêm với Dương Hoàng Yến nên nam MC quốc dân này đã mạnh dạn bè chêm vào một vài phần.

Nhưng điều khiến khán giả ngao ngán là phần bè của Trấn Thành lại có phần lệch tông và chênh phô, gây ảnh hưởng đến Dương Hoàng Yến trong việc giữ tone.

Trấn Thành chen ngang, Dương Hoàng Yến phải ná thở giữ tone-2
Dương Hoàng Yến

Sau khi lan truyền, đoạn clip trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên MXH. Theo đó, dân mạng thẳng thắn đưa ý kiến khuyên nam diễn viên nên... nghỉ hát. 

Trấn Thành chen ngang, Dương Hoàng Yến phải ná thở giữ tone-3

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Dương Hoàng Yến vbiz Trấn Thành

Tin tức mới nhất