Dương Mịch 35 tuổi vẫn 'cưa sừng': Quá đà hay hack tuổi đỉnh cao?

Dù đã ngoài 30 nhưng Dương Mịch vẫn chăm lên đồ trẻ trung như gái đôi mươi.

Dương Mịch không chỉ là nữ diễn viên nổi tiếng, có đông đảo người hâm mộ, mà còn được nhiều người yêu thích với gu thời trang sành điệu, trẻ trung.

Cô từng được mệnh danh là "Nữ hoàng thời trang sân bay" vì những bộ cánh sành điệu, thời thượng, luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất.

Hiện tại, dù đã 35 tuổi nhưng style của Dương Mịch trẻ trung như gái đôi mươi. Vậy những màn ăn vận này của cô là trẻ trung hack tuổi hay "cưa sừng" quá đà?

Dương Mịch 35 tuổi vẫn cưa sừng: Quá đà hay hack tuổi đỉnh cao?-1
Vốn nổi tiếng là cô nàng thời thượng, sang chảnh, Dương Mịch cũng vô cùng quan tâm đến lĩnh vực thời trang. Cô thường xuyên diện những bộ cánh mới nhất, update trend nhanh chóng.

Dương Mịch 35 tuổi vẫn cưa sừng: Quá đà hay hack tuổi đỉnh cao?-2
Những bộ cánh Dương Mịch đã diện cũng nhanh chóng thành hot item được người người tìm mua theo. Trong style thường ngày, cô thường lên đồ trẻ trung, cá tính lên rất được lòng giới trẻ.

Dương Mịch 35 tuổi vẫn cưa sừng: Quá đà hay hack tuổi đỉnh cao?-3
Dương Mịch vốn có lợi thế đôi chân thon dài thẳng tắp trứ danh, cộng thêm vòng eo thon thả, nước da trắng bật tông. Cô thường yêu thích diện những mẫu quần short tôn chân thon, áo crop top và áo sơ mi oversized cá tính cũng là item quen thuộc trong tủ đồ của Dương Mịch. Ngoài ra cô còn khéo sử dụng các loại phụ kiện như mũ lưỡi trai, túi cắp nách, tất màu nổi để style thêm trẻ trung, bắt mắt.

Dương Mịch 35 tuổi vẫn cưa sừng: Quá đà hay hack tuổi đỉnh cao?-4
Trong lần xuất hiện mới đây, Dương Mịch trẻ trung như idol Kbiz thứ thiệt khi diện áo thun mix cùng quần jeans năng động. Mái tóc nhuộm highlight, vòng cổ choker càng giúp hình ảnh của cô thêm phần cá tính.

Dương Mịch 35 tuổi vẫn cưa sừng: Quá đà hay hack tuổi đỉnh cao?-5
Dù đã 35 tuổi nhưng style của Dương Mịch được đánh giá chẳng hề kém cạnh những cô nàng đôi mươi.

Dương Mịch 35 tuổi vẫn cưa sừng: Quá đà hay hack tuổi đỉnh cao?-6
Thực tế, Dương Mịch cũng vô cùng chú trọng đến khoản tạo kiểu tóc, những kiểu tóc búi, tóc buộc 2 bên được cô áp dụng nhiệt tình để vừa tạo hình ảnh mới mẻ lại vừa ghi điểm trẻ trung.

Dương Mịch 35 tuổi vẫn cưa sừng: Quá đà hay hack tuổi đỉnh cao?-7
Style của Dương Mịch nổi tiếng, hợp gu giới trẻ đến độ dù chỉ đi shopping sương sương cùng bạn thân, outfit cô diện cũng nhanh chóng thành trào lưu được dân tình chia sẻ nhiệt tình.

Dương Mịch 35 tuổi vẫn cưa sừng: Quá đà hay hack tuổi đỉnh cao?-8
Thay vì gò mình trong những bộ cánh đằm thắm, nền nã hợp độ tuổi, Dương Mịch lại chăm diện những bộ cánh có thiết kế phá cách như áo oversized, áo họa tiết màu mè giúp hình ảnh thú vị, năng động hơn.

Dương Mịch 35 tuổi vẫn cưa sừng: Quá đà hay hack tuổi đỉnh cao?-9
Dù chỉ là ảnh chụp lén style thường ngày khi Dương Mịch đi dạo phố, không phải hình ảnh lên đồ cầu kỳ khi tham dự sự kiện, nhưng nữ diễn viên cũng gây bất ngờ với body săn chắc, thon thả và style trẻ trung, năng động.

Dương Mịch 35 tuổi vẫn cưa sừng: Quá đà hay hack tuổi đỉnh cao?-10
Đôi chân thon dài được Dương Mịch phô diễn mọi lúc mọi nơi nhờ những kiểu quần short năng động.

Dương Mịch 35 tuổi vẫn cưa sừng: Quá đà hay hack tuổi đỉnh cao?-11
Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng style của Dương Mịch hơi "cưa sừng làm nghé" quá đà, không phù hợp với lứa tuổi.

Dương Mịch 35 tuổi vẫn cưa sừng: Quá đà hay hack tuổi đỉnh cao?-12
Nhiều bộ cánh có phần khá cầu kỳ, rối mắt, kém sang, không thực sự phù hợp với địa vị ngôi sao hạng A của Dương Mịch.

Dương Mịch 35 tuổi vẫn cưa sừng: Quá đà hay hack tuổi đỉnh cao?-13
Ngoài ra, ở những hình ảnh chưa được chỉnh sửa kỹ càng, Dương Mịch cũng lộ nhan sắc lão hóa chứ không trẻ trung như ở ảnh đã chỉnh sửa.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duong-mich-da-35-tuoi-van-cham-len-do-cua-sung-la-lam-nghe-qua-da-hay-hack-tuoi-dinh-cao-2220214917744383.htm

Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao