Dương Mịch, La Vân Hi đẹp hoàn hảo như 'xé sách bước ra đời thực'

Nhiều diễn viên đóng phim chuyển thể và được tác giả công khai khen ngợi có ngoại hình, diễn xuất giống hệt nhân vật gốc.

Ngô Lỗi - Tinh Hán Xán Lạn

Tinh Hán Xán Lạn chính là bước chuyển mình thành công của Ngô Lỗi. Từ một "ngôi sao nhí", nam diễn viên trở thành mỹ nam cổ trang đầy nam tính, góc cạnh.

Nhân vật Lăng Bất Nghi mang trong mình mối thù gia tộc, lạnh lùng trầm lắng và có chút thủ đoạn. Khi đối diện với tình yêu, vị tướng quân vẫn giữ "mặt lạnh" nhưng luôn chân thành, dịu dàng.

Dương Mịch, La Vân Hi đẹp hoàn hảo như xé sách bước ra đời thực-1

Nhiều người cho rằng Ngô Lỗi quá "non", ngoại hình lẫn diễn xuất không đủ trải đời để đảm nhận vai diễn này. Thế nhưng nam diễn viên đã khiến tất cả phải "quay xe" vì nhan sắc đậm chất nam tính, quyến rũ cùng diễn xuất dẫn đầu lứa sao sinh sau 95. 

Dương Mịch, La Vân Hi đẹp hoàn hảo như xé sách bước ra đời thực-2

Ban đầu, tác giả Quan Tâm của tiểu thuyết gốc có ngờ vực về độ hợp vai của Ngô Lỗi. Khi phim lên sóng, nhà văn đã phải cảm thán rằng Lăng Bất Nghi quá đẹp trai, diễn xuất của nam diễn viên hoàn hảo, xây dựng nhân vật giống hệt như miêu tả trong trang sách. 

Dương Mịch, La Vân Hi đẹp hoàn hảo như xé sách bước ra đời thực-3

Dương Dương - Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Những tác phẩm của Cố Mạn là "thanh xuân" của một thế hệ độc giả. Nhân vật do nhà văn sáng tạo là hình mẫu tình đầu thuần khiết, trong sáng, hoàn hảo từ ngoại hình đến tính cách. 

Dương Mịch, La Vân Hi đẹp hoàn hảo như xé sách bước ra đời thực-4

Dương Dương chính là diễn viên yêu thích của tác giả Cố Mạn khi tham gia vào 2 tác phẩm chuyển thể Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Dương Mịch, La Vân Hi đẹp hoàn hảo như xé sách bước ra đời thực-5

Vu Đồ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là nam thần trường học, ngoại hình như minh tinh nhưng lạnh lùng với cả thế giới. Khi lên phim, Dương Dương thể hiện vô cùng xuất sắc hình ảnh "nam thần khoa học" quyến rũ, học thức và vô cùng dịu dàng khi yêu. 

Dương Mịch, La Vân Hi đẹp hoàn hảo như xé sách bước ra đời thực-6

Cố Mạn đánh giá rất cao về màn thể hiện của ngôi sao sinh năm 91. Và nữ tác giả cũng khẳng định rằng chỉ có Dương Dương mới thể hiện được hoàn hảo nhân vật Vu Đồ mà thôi.

Cảnh Điềm - Tư Đằng

Tư Đằng ban đầu không được kỳ vọng quá cao nhưng chính nhan sắc của Cảnh Điềm đã "gánh" cả bộ phim với tạo hình đa dạng, biến hóa liên tục trong những bộ sườn xám cổ điển, sang trọng.

Theo tiểu thuyết gốc, Tư Đằng như một bà hoàng độc đoán, lạnh lùng nhưng thâm tâm lại ấm áp hay ngượng ngùng và dễ xấu hổ. Cảnh Điềm không chỉ đẹp mà diễn xuất ổn còn vô cùng ăn ý với bạn diễn Trương Bân Bân. 

Dương Mịch, La Vân Hi đẹp hoàn hảo như xé sách bước ra đời thực-7

Khí chất cổ điển, quyến rũ của Cảnh Điểm khiến tác giả và người hâm mộ nguyên tác vô cùng hài lòng, không tiếc lời ca ngợi đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh.

Dương Mịch, La Vân Hi đẹp hoàn hảo như xé sách bước ra đời thực-8Dương Mịch, La Vân Hi đẹp hoàn hảo như xé sách bước ra đời thực-9

La Vân Hi - Hương Mật Tựa Khói Sương

Vai diễn Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương chỉ là nam phụ nhưng mức độ ảnh hưởng không thua gì dàn sao chính. Màn hóa thân của La Vân Hi ấn tượng đến mức khiến tác giả của tiểu thuyết phải thường xuyên đăng bài viết trên Weibo để khen ngợi.

Mức độ ưu ái của "mẹ đẻ" giành cho nam phụ còn vượt qua cả dàn cast chính như Dương Tử, Đặng Luân. 

Dương Mịch, La Vân Hi đẹp hoàn hảo như xé sách bước ra đời thực-10

Tạo hình trang phục trắng đậm chất tiên tử, ánh mắt bi thương của Nhuận Ngọc đã chiếm trọn trái tim khán giả. Dù vào vai phản diện nhưng diễn xuất của La Vân Hi khiến nhân vật này trở nên đáng thương hơn đáng trách. 

Dương Mịch, La Vân Hi đẹp hoàn hảo như xé sách bước ra đời thực-11

Dương Mịch - Phù Dao Hoàng Hậu

Phù Dao Hoàng Hậu được chuyển thể từ bộ truyện Thiện Hạ Quy Nguyên. Dương Mịch đảm nhận vai nữ chính, được đầu tư hàng loạt tạo hình cầu kỳ.

Nhan sắc của nữ diễn viên khiến tác giả nguyên tác cũng phải khen ngợi, khẳng định Dương Mịch cực kỳ "đẹp trai" đồng thời tán thưởng diễn xuất của cô. 

Dương Mịch, La Vân Hi đẹp hoàn hảo như xé sách bước ra đời thực-12

Tác giả tin tưởng rằng Dương Mịch sẽ thể hiện nhân vật Phù Dao một cách hoàn hảo và giống như miêu tả trong truyện nhất. 

Dương Mịch, La Vân Hi đẹp hoàn hảo như xé sách bước ra đời thực-13

Khi Phù Dao Hoàng Hậu lên sóng, Dương Mịch nhận nhiều lời khen về nhan sắc, khí chất mỹ nhân cổ trang. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-la-van-hi-dep-hoan-hao-nhu-xe-sach-buoc-ra-doi-thuc-n-318671.html

La Vân Hi ngô lỗi Cảnh Điềm Dương Dương Dương Mịch

Tin tức mới nhất