Dương Mịch liên tục đi chơi cùng 'trai trẻ', danh tính hú hồn

Thời gian gần đây, có thể thấy Dương Mịch thường xuyên xuất hiện cùng một "chàng trai bí ẩn".

Kể từ sau tin đồn tình ái với mỹ nam trẻ tuổi Ngụy Đại Huân, Dương Mịch quay trở lại cuộc sống của một quý cô độc thân giàu có. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch.

Mới đây nhất, cánh paparazzi ghi lại được hình ảnh Dương Mịch xuất hiện vào tối khuya với nữ ca sĩ Sunnee và một người lạ mặt. Người này có vóc dáng cao ráo, cắt tóc ngắn và phong cách khá thời thượng.

Dương Mịch liên tục đi chơi cùng trai trẻ, danh tính hú hồn-1Dương Mịch liên tục đi chơi cùng trai trẻ, danh tính hú hồn-2
Dương Mịch và một người lạ mặt đi chơi đêm khuya

Không khó để nhận ra, thời điểm gần đây Dương Mịch cùng với người này xuất hiện như hình với bóng. Nhiều cư dân mạng đồn đoán đây có thể là người tình mới của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế. Cả hai bị bắt gặp đi khu vui chơi, mua sắm và check-in tại cùng một địa điểm.

Dương Mịch liên tục đi chơi cùng trai trẻ, danh tính hú hồn-3Dương Mịch liên tục đi chơi cùng trai trẻ, danh tính hú hồn-4
Cả hai cùng đi khu vui chơi 

Dương Mịch liên tục đi chơi cùng trai trẻ, danh tính hú hồn-5
Cùng đi mua sắm

Dương Mịch liên tục đi chơi cùng trai trẻ, danh tính hú hồn-6
Và cả đi du lịch cùng với nhiều bạn bè

Tuy nhiên không lâu sau, người hâm mộ Dương Mịch đã lên tiếng thanh minh giúp cho thần tượng. "Chàng trai" thường xuyên bên cạnh Dương Mịch thật ra là nữ ca sĩ Lâm Phàm. Vì sở hữu ngoại tomboy cá tính nên nhiều người đã lầm tưởng Lâm Phàm là con trai.

Lâm Phàm sinh năm 1998, từng tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 và dừng chân tại vị trí 21. Cô là thành viên của nhóm nhạc FanxyRed đảm nhiệm vai trò rapper.

Về phía Dương Mịch, có lẽ nữ diễn viên vẫn khá cẩn trọng và không muốn công khai nhiều về chuyện đời tư sau khi ly hôn Lưu Khải Uy.

Dương Mịch liên tục đi chơi cùng trai trẻ, danh tính hú hồn-7Dương Mịch liên tục đi chơi cùng trai trẻ, danh tính hú hồn-8
Ngoại hình "điển trai" của Lâm Phàm khiến nhiều người hiểu lầm

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-lien-tuc-di-choi-cung-trai-tre-danh-tinh-hu-hon-n-306200.html

Sao Hoa Ngữ Ngụy Đại Huân lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao