Dương Mịch lộ những vết sẹo trên cánh tay, dấy lên nghi vấn dùng dao cứa ngược đãi bản thân

Dân mạng không khỏi đau lòng khi Dương Mịch để lộ không chỉ một mà hàng loạt vết sẹo gần kề nhau, hình dáng như dao hay vật nhọn cứa lên tay.

Tối 26/5, trên Weibo xuất hiện bài đăng tiết lộ trên cánh tay Dương Mịch có nhiều vết sẹo gần kề nhau. Hình ảnh các vết sẹo như bị lấy dao cứa lên cánh tay khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nàng tiểu hoa có xu hướng tự làm đau chính mình. Được biết, những tấm hình này từ năm 2015, hiện bất ngờ bị "đào" lại và gây tranh cãi.

Năm 2017, khi tham gia đóng bộ phim điện ảnh mang tên Cuộc giải cứu đếm ngược, vì không sử dụng người đóng thế mà tự mình tham gia các cảnh quay, đặc biệt có cảnh Dương Mịch phải lăn lộn trên mái nhà, nên người hâm mộ đưa ra phản pháo rằng, những vết sẹo này rất có thể xuất hiện do nữ diễn viên bị xước xát chân tay.

Dương Mịch lộ những vết sẹo trên cánh tay, dấy lên nghi vấn dùng dao cứa ngược đãi bản thân-1
Những vết sẹo xuất hiện trên cổ tay của Dương Mịch khiến nhiều người lo lắng.

Dương Mịch lộ những vết sẹo trên cánh tay, dấy lên nghi vấn dùng dao cứa ngược đãi bản thân-2
Fan Dương Mịch cho biết đây là vết sẹo khi Dương Mịch quay phim "Cuộc giải cứu đếm ngược" bị chấn thương để lại.

Lời giải thích này của fan được cho là không hợp lý. Vào tháng 12/2015, Cuộc giải cứu đếm ngược mới bắt đầu bấm máy, trong khi vào tháng 5/2015, Dương Mịch tham gia sự kiện đã để lộ những vết sẹo này.

Hơn thế nữa, nguồn tin cho biết, những vết sẹo trên cánh tay nữ diễn viên giống như vết dao đã tồn tại từ năm 2011. Dương Mịch được cho từng cố ý làm hại bản thân bởi những vết này hoàn toàn không giống vết mèo cào.

Trong quá khứ, Dương Mịch cũng từng có khoảng thời gian yếu đuối, nhạy cảm, khác với hình ảnh mạnh mẽ như bây giờ. Quay lại năm 2011, thời điểm này Dương Mịch cực hot nhờ bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc.

Tên tuổi lên như diều gặp gió lại nổi tiếng quá nhanh, tính cách lại có phần "gai góc", chính vì vậy Dương Mịch bị netizen công kích vì nghi vấn thẩm mỹ, tin đồn tình ái, EQ thấp, thậm chí còn có netizen đòi cô phải rời khỏi showbiz. Vậy lý do Dương Mịch có những hành động ngược đãi bản thân phải chăng là vì người đẹp cảm thấy đau khổ, bị tổn thương?

Dương Mịch lộ những vết sẹo trên cánh tay, dấy lên nghi vấn dùng dao cứa ngược đãi bản thân-3Dương Mịch lộ những vết sẹo trên cánh tay, dấy lên nghi vấn dùng dao cứa ngược đãi bản thân-4
Hình ảnh cổ tay Dương Mịch xuất hiện những vết sẹo từ năm 2011.

Dương Mịch lộ những vết sẹo trên cánh tay, dấy lên nghi vấn dùng dao cứa ngược đãi bản thân-5Dương Mịch lộ những vết sẹo trên cánh tay, dấy lên nghi vấn dùng dao cứa ngược đãi bản thân-6
Dương Mịch thuở đóng "Cung Tỏa Tâm Ngọc" từng bị đồn có tình cảm với Phùng Thiệu Phong.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-mich-lo-nhung-vet-seo-tren-canh-tay-day-len-nghi-van-dung-dao-cua-nguoc-dai-ban-than-45776.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất