Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mặt khác lạ sau thời gian thất nghiệp

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong video ủng hộ phòng chống dịch. Tuy nhiên, gương mặt của cả hai có sự khác lạ so với trước.

Mới đây, trang Sina đưa tin Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong và nhiều nghệ sĩ khác đã quay một video nhằm hỗ trợ tuyên truyền cho việc phòng tránh dịch bệnh ở Singapore.

Đây là lần đầu cả hai xuất hiện sau thời gian nghỉ vì dịch bệnh. Xuất hiện trong clip, cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều được chú ý vì sự thay đổi ngoại hình. Triệu Lệ Dĩnh mặt tròn lên trông thấy, kết hợp với kiểu tóc xoăn nên cô được nhận xét chững chạc hơn.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mặt khác lạ sau thời gian thất nghiệp-1
Triệu Lệ Dĩnh tăng cân, nhìn già hơn.

Trong khi đó, Dương Mịch bị đánh giá là xuống sắc khi khuôn mặt gầy, má hóp và cằm Vline rõ nét. Khuôn mặt của Dương Mịch thậm chí bị nhận xét nhợt nhạt. Hiện tại, Dương Mịch đã trở lại đoàn làm phim Cảm ơn bác sĩ đóng cùng nam diễn viên Bạch Vũ.

Tuổi tác đang là vấn đề của nhóm tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Họ có những tác phẩm tạo sức hút nhưng diễn xuất không được đánh giá cao. Càng lớn tuổi, họ càng khó chọn vai diễn. Dương Mịch từng bị chê đóng "phim thần tượng tuổi trung niên" cùng Hoắc Kiến Hoa trong Trúc mộng tình duyên. Triệu Lệ Dĩnh cũng gây lo lắng khi đóng cặp với đàn em kém 10 tuổi Vương Nhất Bác trong phim mới Hữu Phỉ.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mặt khác lạ sau thời gian thất nghiệp-2
Dương Mịch lộ cằm Vline, mặt nhợt nhạt.

Trung Quốc hiện đã kiểm soát được dịch bệnh, vì vậy các nghệ sĩ và đoàn làm phim phải chạy đua với thời gian để hoàn thành các cảnh quay. Theo truyền thông Trung Quốc, vì thời gian nghỉ ngơi lâu nên sau khi quay xong Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh ngay lập tức tham gia bộ phim Hạnh phúc đến vạn gia của đạo diễn kỳ cựu Trịnh Hiểu Long. Dương Mịch cũng được cho là sẽ đóng Cửu châu Hộc phu nhân cùng Trần Vỹ Đình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/duong-mich-trieu-le-dinh-mat-khac-la-sau-thoi-gian-that-nghiep-post1065656.html?fbclid=IwAR0qN6nkLffq8ZEdz1FkloBZyTUnNdO-m9wjj-mheVIsg9C_TUQU7YXmANI

Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất