2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm

Nữ MC bàn tán cực 'xôm' vụ 2 sao Việt bị bắt tại Tây Ban Nha

Chia sẻ của Dương Thùy Linh giữa ồn ào 2 sao Việt bị bắt tại Tây Ban Nha nhận nhiều chú ý.

Sáng 1/7, dư luận Việt xôn xao trước thông tin vụ việc 2 nghệ sĩ Việt Nam đình đám bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại đảo Majorca,Tây Ban Nha.

Theo trang Majorca Daily Bulletin, một cô gái 17 tuổi người Anh đã trình báo lên cảnh sát về việc bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp trên đảo Majorca. Nạn nhân cho hay, 2 người này là một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, có độ tuổi là 37 và 42.

Thiếu nữ cũng khai với cảnh sát, sự việc diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam của hòn đảo vào cuối tuần trước, sau khi cô gái trẻ gặp những người đàn ông ở một nhà hàng gần đó.

Nữ MC bàn tán cực xôm vụ 2 sao Việt bị bắt tại Tây Ban Nha-1
Xe cảnh sát trước khách sạn nơi nghệ sĩ Việt lưu trú (Ảnh: Michel's).

Theo tờ Ultima Hora tại địa phương, trước khi đồng ý hẹn gặp 2 người đàn ông này, cô gái đã có khoảng thời gian trò chuyện với họ trên bãi biển.

Cô gái cũng khai với cảnh sát, 2 người đàn ông này đã bắt cô tắm sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, nhằm xóa sạch bằng chứng.

Cũng theo Ultima Hora, 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào sáng 25/6 (thứ Bảy, giờ địa phương). Họ sau đó đã được tại ngoại, nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi sự việc đang được điều tra.

Ngoài ra, danh tính của 2 người đàn ông vẫn chưa được công bố. Cơ quan chức năng cũng tiết lộ họ từ chối trả lời các câu hỏi ngay sau khi bị bắt.

Nữ MC bàn tán cực xôm vụ 2 sao Việt bị bắt tại Tây Ban Nha-2
  Hiện trường bắt giữ 2 nghi phạm (Ảnh: Njoy Stelm).

Giữa thời điểm nóng, Dương Thùy Linh gây chú ý khi có chia sẻ được cho đề cập đến vụ việc ầm ĩ trên. "Câu tui thấy nhiều nhất hôm nay là 'ông nào chẳng chơi', 'ông nào kín, ông nào lộ thôi', rồi 'chơi mới là đàn ông''', nữ MC viết.

Trước phản ứng của dư luận, bà mẹ một con bày tỏ quan điểm cá nhân: "Bảo sao cứ đang ở nước ngoài ngoan về Việt Nam cả ta lẫn tây đều hư. Môi trường tư duy thoáng thế cơ mà".

Nữ MC bàn tán cực xôm vụ 2 sao Việt bị bắt tại Tây Ban Nha-3Nữ MC bàn tán cực xôm vụ 2 sao Việt bị bắt tại Tây Ban Nha-4
Chia sẻ gây chú ý của nữ MC.

Nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm của MC Bí Mật Của Tạo Hóa. Dưới bài viết, Dương Thùy Linh còn tích cực bàn về chuyện đạo đức, lối sống,... của đàn ông.

Khi có người bày tỏ: "Đúng thật. Đạo đức đi xuống, ai cũng cho mình quyền sai lầm thì không biết xã hội này sẽ như thế nào", MC Cho Ngày Hoàn Hảo đáp lại: "Trước giờ vẫn thế mà. Đàn ông Việt Nam có bao giờ không thế đâu, bây giờ còn đỡ hơn ý.

Trước chẳng qua suy dinh dưỡng, đói ăn nên cũng chả thiết. Chính ra giờ bình đẳng giới hơn nên phụ nữ mới dám nói như thế này. Chứ trước nói thế này còn bị bảo là hỗn ý chứ. Xã hội phong kiến thì vẫn luôn trọng nam khinh nữ".

Hay khi có người nói rằng: "Có tiền mới chơi được. Còn đàn gì không quan trọng", Dương Thùy Linh phản hồi: "Vấn đề là đàn gì mà độc thân thì không quan trọng, nhưng thường đàn bà có gia đình thì bận con cái, chả có thời gian và sức đâu mà rửng mỡ.

Chưa kể đàn bà thì sẽ bị lên án là lăng loàn chứ ai như đàn ông còn được khen, nó đi nó biết về là tốt rồi".

Chưa hết, khi một tài khoản nói: "Trẻ không chơi, già đổ đốn", Hoa Hậu Phụ Nữ Toàn Thế Giới 2018 thể hiện sự đồng tình: "Cũng đúng, trẻ mà nhiều bồ, bạn gái, thỏa mãn rồi lấy vợ, thì thường bớt hư hơn vì hết tò mò".

Hoặc có người nhận định: "Tớ thấy ở đâu cũng hư được", Thùy Linh trả lời: "Đúng rồi. Nhưng kiểu gặp mấy em Tây này sẽ sợ và cảnh giác hơn. Chứ ở Việt Nam lên án có khi còn bị xã hội đập tập thể".

Nữ MC bàn tán cực xôm vụ 2 sao Việt bị bắt tại Tây Ban Nha-5Nữ MC bàn tán cực xôm vụ 2 sao Việt bị bắt tại Tây Ban Nha-6Nữ MC bàn tán cực xôm vụ 2 sao Việt bị bắt tại Tây Ban Nha-7
Thùy Linh bàn tán vụ 2 sao Việt bị bắt tại Tây Ban Nha.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-thuy-linh-ban-tan-vu-2-sao-viet-bi-bat-tai-tay-ban-nha-n-311867.html

Dương Thùy Linh Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm