2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm

2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha, Ngô Diệc Phàm ngồi tù vẫn bị réo?

Dù đang trong cảnh tù tội, phát ngôn của Ngô Diệc Phàm vẫn được dân mạng nhớ đến khi xảy ra scandal 2 sao nam Việt bị bắt ở Tây Ban Nha.

Cộng đồng mạng Việt Nam vừa có một buổi sáng bùng nổ, sau khi tờ báo Tây Ban Nha Majorca Daily Bulletin đưa tin một cô gái 17 tuổi quốc tịch Anh đã báo cảnh sát về việc bị hai người đàn ông cưỡng bức trên đảo Majorca (Tây Ban Nha).

Cô gái khẳng định hai người là diễn viên và nhạc sĩ có tiếng tại Việt Nam, có độ tuổi là 37 và 42. Sự việc được cho là xảy ra vào cuối tuần trước tại một khách sạn ở Andratx, phía Tây Nam đảo Majorca. Trước đó, cô gái đã gặp hai người đàn ông tại một nhà hàng địa phương, sau đó đồng ý đến khách sạn gặp hai người này. 

2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha, Ngô Diệc Phàm ngồi tù vẫn bị réo?-1
Xe cảnh sát có mặt ở khách sạn nơi 2 nghệ sĩ Việt lưu trú.

Thiếu nữ còn tố cáo hai người đàn ông bắt cô đi tắm sau khi thực hiện hành vi đồi bại nhằm xóa bỏ bằng chứng. Theo tờ Ultima Hora, hai sao Việt đã bị bắt ngay tại khách sạn ở Andratx vào sáng 25/6 (theo giờ địa phương). Cả hai hiện đã được tại ngoại, nhưng bị cấm rời Tây Ban Nha trong khi chờ điều tra.

Dù danh tính của hai người đàn ông trên được giữ kín, một số trang tin đã tung ra ảnh hiện trường hai người bị còng tay. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra khách sạn trong hình khá giống với nơi mà diễn viên H.Đ check-in cách đó ít ngày.

Ngoài ra, chiếc áo mà nhân vật nam (bên phải ảnh) mặc cũng giống với áo của nhạc sĩ Việt H.H.A. Cả H.H.A và H.Đ đang có chuyến du lịch dài ngày tại Tây Ban Nha. 

2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha, Ngô Diệc Phàm ngồi tù vẫn bị réo?-2
Quan chức địa phương cho biết hai người đàn ông từ chối trả lời các câu hỏi tại cơ quan điều tra. 

Bên cạnh những bình luận suy đoán, nhân vật được nhắc tên nhiều nhất sau khi scandal sao Việt ở Tây Ban Nha nổ ra lại là rapper Trung Quốc - Ngô Diệc Phàm (nghệ danh Kris).

Sinh năm 1990, Kris từng là một trong những sao nam nổi tiếng nhất đại lục với khối tài sản hàng chục triệu USD. Ngay ở đỉnh cao, Kris khiến cả châu Á choáng váng khi vào tù với cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể,..

 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha, Ngô Diệc Phàm ngồi tù vẫn bị réo?-3

Còn nhớ trước những nghi vấn liên quan về việc cưỡng bức, Kris chống chế bằng câu nói bất hủ: "Không có bông tuyết nào là trong sạch cả".

Nguồn gốc câu nói này chính là "Khi tuyết lở, không có bông tuyết nào vô tội", nghĩa là khi gặp chuyện, không ai tham gia mà thoát được. Chỉ một tháng sau câu nói này, Kris vào tù, nhưng câu nói của anh được cư dân mạng nhiều nước, trong đó có Việt Nam trích dẫn bất cứ khi nào nghệ sĩ nước mình gặp scandal. 

Scandal tại Tây Ban Nha của hai sao Việt lần này cũng không phải ngoại lệ. "Không có bông tuyết nào là trong sạch" được trích dẫn rất nhiều dưới mục bình luận, nhất là khi tình tiết sự việc khá giống với scandal của Ngô Diệc Phàm. 

2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha, Ngô Diệc Phàm ngồi tù vẫn bị réo?-4

2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha, Ngô Diệc Phàm ngồi tù vẫn bị réo?-5

Hiện thông tin về sự việc vẫn đang được cư dân mạng chờ đợi và cập nhật liên tục.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-nghe-si-viet-bi-bat-o-tay-ban-nha-ngo-diec-pham-ngoi-tu-van-bi-reo-n-311822.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm