Hoa hậu Dương Thùy Linh kể chồng từng khổ sở chữa bệnh khắp nơi

Cuộc sống của vợ chồng Dương Thùy Linh bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi nửa kia sống chung với thuốc giảm đau.

Mới đây, Dương Thùy Linh bất ngờ tiết lộ quãng thời gian gia đình đảo lộn vì bệnh tật của chồng đại gia. Theo lời người đẹp, ông xã cô từng mắc chứng bệnh khó hiểu, cứ bị đèn chiếu vào mắt, đi xe ngược chiều bật đèn pha hoặc thay đổi thời tiết là đau nửa đầu, nôn nao. 

Hoa hậu Dương Thùy Linh kể chồng từng khổ sở chữa bệnh khắp nơi-1

Tưởng rằng bị bệnh về não bộ nên doanh nhân Việt Thắng đã đi từ Á sang Âu, Mỹ... để khám và chạy chữa. Tuy nhiên, tất cả các nơi ông xã Thùy Linh lui tới thăm khám đều không xử lý được.

Khi bạn đời xác định sống chung với thuốc giảm đau, cuộc sống của vợ chồng nàng hậu đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

"Trong suốt 3 năm đầu cưới nhau, đêm nào anh ý cũng bị bóng đè 3 - 4 lần. Thậm chí bản năng của Linh quen tới mức chỉ cần nhịp thở của chồng khác là biết anh đang bị bóng đè để đánh thức", Dương Thùy Linh kể.

Hoa hậu Dương Thùy Linh kể chồng từng khổ sở chữa bệnh khắp nơi-2
Ông xã Dương Thùy Linh từng trải qua thời gian khổ sở.

Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với gia đình nàng hậu. Từ năm 2013, sức khỏe của ông xã Dương Thùy Linh đã được cải thiện. Nhờ phương pháp thải độc, doanh nhân Việt Thắng đã xử lý được hết các vấn đề triệt để, sức khỏe ngày càng tốt lên. 

Từ trải nghiệm của tổ ấm, Dương Thùy Linh hiểu được sống chung với thuốc giảm đau khổ như thế nào. Vì vậy, khi chứng kiến nhiều anh chị em mắc chứng đau đầu, đau nửa đầu, rồi cảm giác như đột quỵ, hoa hậu khuyên hãy thử thải độc cơ thể để cải thiện sức khỏe.

Hoa hậu Dương Thùy Linh kể chồng từng khổ sở chữa bệnh khắp nơi-3
Cuộc sống hạnh phúc của Dương Thùy Linh ở hiện tại.

Dương Thùy Linh được công chúng biết đến với giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004. Người đẹp từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2004. 

Năm 2008, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lọt top 5 và đoạt thêm giải phụ Hoa hậu Thân thiện. Gần đây nhất, Dương Thùy Linh giành vương miện Mrs Worldwide - Hoa hậu Phụ nữ Toàn Thế giới 2018. 

Về đời tư, cô kết hôn với doanh nhân Nguyễn Việt Thắng vào năm 2009. Hiện nàng hậu đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con trai kháu khỉnh.

"10 năm tôi ký bản hợp đồng lớn nhất cuộc đời. Đến giờ tôi nghĩ nếu chị gái ở phường không quát tôi ký nhanh lên để chị còn đi ăn trưa thì không biết giờ cuộc đời tôi ra sao", Dương Thùy Linh hài hước viết trên MXH dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới trước đó.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-thuy-linh-ke-chong-tung-chay-chua-khap-noi-vi-benh-tat-n-248974.html

Dương Thùy Linh

Tin tức mới nhất