Hãy ngỏ lời khi sao Kim di chuyển sang cung Ma Kết trong 3 tuần tới, bạn sẽ thoát ế

Sắp tết, sắp Valentine mà bạn vẫn còn độc thân, hãy bình tâm vì thời gian thoát "ế" cho 12 cung hoàng đạo đã đến rồi.

Sao Kim dịch chuyển vào Ma Kết đánh dấu một cột mốc mới trong chuyện tình cảm của 12 chòm sao. Tuy không lãng mạn như khi ở trong những chòm sao khác, sao Kim Ma Kết đem đến sự an toàn cho các mối quan hệ, thúc đẩy mọi người quan tâm, chăm sóc và dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sao Kim dịch chuyển qua cung hoàng đạo là lúc Bạch Dương nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ phía bạn bè, đồng nghiệp nhờ vào tài năng và sự cố gắng của mình.

Nhờ vào những lời khen, lời động viên của mọi người mà ngoài tự tin phát triển sự nghiệp Bạch Dương còn tự tin trong việc chinh phục đối tượng của mình nếu như người ấy đang làm cùng cơ quan với Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

3 tuần tới, Kim Ngưu sẽ cảm thấy tinh thần khá tốt, vui vẻ và mong muốn học một bộ môn nghệ thuật nào đó để cải thiện cuộc sống có phần tẻ nhạt của mình. Đây là một ý tưởng khá là hay vì ở lớp học mới, Kim Ngưu sẽ được làm quen với nhiều người bạn mới thú vị và thậm chí là tìm được một người tâm đầu ý hợp đó.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Ngay từ những ngày đầu sao Kim dịch chuyển, một buổi hẹn hò với ánh nến lãng mạn sẽ giúp cho mối quan hệ của Song Tử và người ấy bền chặt hơn. Đây là những ngày tuyệt vời để Song Tử hiểu rõ hơn người ấy.

Những ngày này, Song Tử hoàn toàn mong muốn  đắm chìm trong tình yêu, được gặp người ấy thường xuyên và thân mật nhiều hơn.

Hãy ngỏ lời khi sao Kim di chuyển sang cung Ma Kết trong 3 tuần tới, bạn sẽ thoát ế-1

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải luôn mong muốn có một gia đình nhỏ, được cùng ai đó trò chuyện và nấu ăn, chính vì vậy, thời điểm để Cự Giải đánh tiếng cho người ấy về tình yêu của mình đã đến rồi.

Cất sự nhút nhát, cất lo lắng sang một bên và mạnh dạn, quyết đoán hơn đi nhé, Cự Giải. Ngay cả khi không chắc chắn thì cũng không thể cứ mãi crush người ta trong âm thầm như thế mãi được đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang tạo dựng được ấn tượng khá tốt trong mắt mọi người bởi lối sống khoa học và cách làm việc cực kỳ chuyên nghiệp của mình. Ngoài công việc thì những thói quen tốt này cũng sẽ giúp Sư Tử ghi điểm với người ấy nữa đó.

Hãy lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò và thể hiện mình là một người biết quan tâm đến sức khỏe của người ấy đi nào, được chăm sóc kỹ lưỡng như vậy, ai cũng sẽ  “đổ đứ đừ” trước Sư Tử thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cách để Xử Nữ tìm được tình yêu của mình đơn giản là chịu khó ra ngoài, gặp gỡ bạn bè cũng như tút tát lại vẻ bề ngoài của mình. Đồng thời, Xử Nữ hãy để bản thân thư giãn nhiều hơn, thả lỏng và gạch bớt đi một vài gạch đầu dòng trong sổ quy tắc của mình.

Ngoài ra, việc theo đuổi sở thích, đam mê của mình cũng sẽ góp phần đem đến cơ hội thoát ế cho Xử Nữ đó.

Hãy ngỏ lời khi sao Kim di chuyển sang cung Ma Kết trong 3 tuần tới, bạn sẽ thoát ế-2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có vẻ như Thiên Bình đang tìm kiếm một ai đó đem lại cảm giác ấm áp, an toàn, chỉ cần được ở cạnh người ấy thì dù đang ở đâu cũng sẽ thoải mái giống như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Những bữa tối tại nhà, cùng nhau xem phim hay trò chuyện sẽ được Thiên Bình giá cao hơn rất nhiều so với việc ra ngoài, đặc biệt là trong thời tiết lạnh giá như hiện nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang đứng trước cơ hội để cải thiện khả năng giao tiếp của mình và cho người khác thấy bạn hoàn toàn không hề lạnh lùng như mọi người vẫn nghĩ.

Suốt thời gian sao Kim ở Ma Kết, sự tự tin, quyết đoán của Bọ Cạp sẽ khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ và đây chẳng phải cơ hội tốt để Bọ Cạp ghi điểm với người ấy hay sao.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tài chính của Nhân Mã đang khá tốt và nó còn có hội mở rộng hơn nếu như Nhân Mã nhận được sự ủng hộ từ người yêu của mình. Đồng thời, trong thời gian này, Nhân Mã và người ấy cũng nên có những sự phân chia rõ ràng về tài chính, những bữa ăn, những buổi đi cà phê, đừng để một người đứng ra chi trả toàn bộ.

Hãy ngỏ lời khi sao Kim di chuyển sang cung Ma Kết trong 3 tuần tới, bạn sẽ thoát ế-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những ngày sao Kim đang ở trong chính cung hoàng đạo của mình, Ma Kết đã bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho người ấy và nếu như vẫn còn độc thân, Ma Kết đã bắt đầu tìm kiếm những cơ hội cho mình.

Ma Kết luôn ghi dấu trong lòng bởi sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm, vì vậy, chỉ cần giữ vững phong độ thường ngày là Ma Kết có thể thành công thu hút sự chú ý rồi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần chuẩn bị tinh thần một chút vì bạn có thể sẽ phải đối mặt với người yêu cũ. Nếu như chuyện đó thật sự xảy đến, dù cho có chút khó xử nhưng Bảo Bình hãy vui vẻ trò chuyện với người ta như những người bạn nhé.

Ngoài ra, thời gian này sẽ phù hợp để Bảo Bình nghỉ ngơi, thư giãn hơn là bắt đầu chuyện tình cảm mới đó. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những mối quan hệ bạn bè của Song Ngư sẽ là cầu nối, kết nối Song Ngư với người ấy.

Có thể người ấy sẽ không giống như bạch mã hoàng tử trong truyện mà Song Ngư đọc, cũng chưa chắc đã phải là soái ca ngôn tình trong bộ phim Song Ngư đang theo dõi nhưng chắc chắn, người ấy sẽ là người giúp trái tim Song Ngư không còn cô đơn trong mùa đông này.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hay-ngo-loi-khi-sao-kim-di-chuyen-sang-cung-ma-ket-trong-3-tuan-toi-rat-co-the-ban-se-thoat-e-2043092.html

chiêm tinh

Tin tức mới nhất