Dương Tử - Ngô Lỗi vướng tin hẹn hò, uy tín giảm sút dù phim thắng lớn

Hai diễn viên của "Trầm Vụn Hương Phai" và "Tinh Hán Xán Lạn" cùng lúc vướng tranh cãi khi phim đang lên sóng đạt thành công vang dội.

Làng giải trí Trung Quốc đang vô cùng nhộn nhịp trước tin đồn hẹn hò của 2 ngôi sao lớn Ngô Lỗi, Dương Tử. Cả hai đều vướng scandal khi đang có phim phát sóng, danh tiếng phủ sóng trên mạng xã hội. 

Ngô Lỗi bị đồn hẹn hò với mỹ nhân 10x Hứa Hàm Chi. Câu chuyện bắt nguồn từ việc nam diễn viên lộ màn hình wechat khi đang phát sóng trực tiếp. Có một tài khoản để ảnh đại diện giống với ảnh của Hứa Hàm Chi khiến netizen nghi ngờ cả hai lén yêu đương. 

Dương Tử - Ngô Lỗi vướng tin hẹn hò, uy tín giảm sút dù phim thắng lớn-1

2 diễn viên từng hợp tác trong phim Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió. Từ khóa "Ngô Lỗi Hướng Hàm Chi" đứng hạng 1 trên thanh tìm kiếm trong nhiều giờ với hơn 19 triệu lượt truy cập. 

Dương Tử - Ngô Lỗi vướng tin hẹn hò, uy tín giảm sút dù phim thắng lớn-2

Phía nam diễn viên không đưa ra phản hồi chính thức phủ nhận càng khiến công chúng tin rằng Ngô Lỗi và Hứa Hàm Chi là một cặp. Mỹ nam còn bị chê "dám làm, không dám chịu", yêu đương nhưng không thừa nhận để nhà gái bị "ném đá".

Việc Ngô Lỗi hẹn hò lúc này là vô cùng bất lợi vì anh chàng đang được gán ghép với Triệu Lộ Tư. Cả hai hợp tác vô cùng ăn ý trong Tinh Hán Xán Lạn.

Khán giả còn ship cặp rất nhiệt tình, hi vọng cả 2 "phim giả tình thật". Thế nhưng tin đồn hẹn hò này phá hỏng tâm trạng xem phim của một bộ phận fan. 

Dương Tử - Ngô Lỗi vướng tin hẹn hò, uy tín giảm sút dù phim thắng lớn-3

Dương Tử đang vướng ồn ào hẹn hò cùng Lưu Học Nghĩa. Một paparazzi lén chụp ảnh cặp đôi đút nhau ăn bánh kem ở nhà riêng. Sau đó, ngôi sao họ Dương phủ nhận thông tin này, khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Dương Tử - Ngô Lỗi vướng tin hẹn hò, uy tín giảm sút dù phim thắng lớn-4

"Tầm 8 giờ hơn bắt đầu tiệc sinh nhật vì hôm sau còn quay phim nên 11 giờ mọi người giải tán, bánh kem cũng là mạnh ai người nấy ăn, không có ăn chung một cái.

Bánh kem là anh ấy đưa tới hỏi tôi vị khó ăn lắm sao, tôi bảo đúng, chứ không có chuyện đút cho tôi ăn. Vốn dĩ là sinh nhật bạn bè đơn giản, đừng nghĩ phức tạp quá, đến đây dừng là được rồi, tiếp tục quay phim", Dương Tử lên tiếng.

Dương Tử - Ngô Lỗi vướng tin hẹn hò, uy tín giảm sút dù phim thắng lớn-5

Lưu Học Nghĩa cũng xác nhận hai người không yêu đương. Dương Tử đến dự sinh nhật của anh với một nhóm bạn khác.

Thế nhưng chỉ một ngày sau đó, paparazzi tiếp tục tung 1 đoạn clip rõ cảnh Lưu Học Nghĩa đang đút bánh kem cho Dương Tử. Đây được coi là bằng chứng phản bác lại lời của nữ diễn viên. 

Hiện ngôi sao của Trầm Vụn Hương Phai bị tố nói dối, lừa gạt công chúng và người hâm mộ. Danh tiếng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề. 

Dương Tử - Ngô Lỗi vướng tin hẹn hò, uy tín giảm sút dù phim thắng lớn-6

Chỉ trong thời gian ngắn, 2 diễn viên hot đều vướng tranh cãi xung quanh việc hẹn hò. Sự việc đang gây ồn ào trên Weibo khiến không ít netizen nghi ngờ đây là chiêu trò PR để tạo hiệu ứng cho phim.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có bình luận lên tiếng bảo vệ Ngô Lỗi, Dương Tử, khẳng định tin đồn hẹn hò vừa qua không có lợi mà còn khiến danh tiếng của cả 2 sụt giảm. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-ngo-loi-cung-vuong-tin-hen-ho-khi-phim-dang-thang-lon-n-316835.html

ngô lỗi Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao