Dương Tử tạo hình nhàm chán, yêu 3 anh liền trong phim mới

Tạo hình của Dương Tử trong "Trường Tương Tư" được đánh giá đẹp nhưng không khác biệt nhiều sao với các phim trước.

Bộ phim Trường Tương Tư do Dương Tử đóng chính đã tung tạo hình của dàn diễn viên chính, đoàn làm phim cũng đang gấp rút chuẩn bị để hoàn thành những cảnh quay cuối. 

Dương Tử tạo hình nhàm chán, yêu 3 anh liền trong phim mới-1Dương Tử tạo hình nhàm chán, yêu 3 anh liền trong phim mới-2

Loạt tạo hình cổ trang của Dương Tử được tiết lộ nhưng không có nhiều sự khác biệt với các tác phẩm khác như Hương Mật Tựa Sương Khói, Trầm Vụn Hương Phai... Nữ diễn viên trung thành với kiểu tóc xõa dài, mái hơi cong nhẹ cùng phụ kiện trâm cài tóc tối giản.

Dương Tử tạo hình nhàm chán, yêu 3 anh liền trong phim mới-3

Dương Tử có nét đẹp nhẹ nhàng, thanh tú và tiên khí nên hợp với dòng phim cổ trang huyền huyễn. Tuy nhiên, việc lặp đi lặp lại 1 kiểu vai diễn khiến sự nghiệp của nữ diễn viên bị chững lại, không tạo được sự đột phá.

Nhiều người cho rằng bộ phim sắp tới của Dương Tử khi lên sóng sẽ chỉ là một phiên bản cũ của những thành không trước đó. 

Tuy nhiên, fan lại phản bác rằng Trường Tương Tư chỉ mới tung 1 tạo hình nên không thể kết luận vội vàng. Từ những bức ảnh hậu trường, Dương Tử có nhiều trang phục màu tóc hơn, kiểu tóc thay đổi sang búi cao và cả tạo hình giả trai. 

Dương Tử tạo hình nhàm chán, yêu 3 anh liền trong phim mới-4

Trong phim, nhân vật Tiểu Yêu (Dương Tử) có quan hệ tình cảm với Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi diễn), Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ đóng) và Chuyên Húc (Trương Vãn Ý thể hiện).

Tiểu Yêu là con gái của Xi Vưu và A Hành, là nàng công chúa danh giá nhất thế gian. Nhưng thực tế Tiểu Yêu là con gái của Xi Vưu và A Hành, là nàng công chúa danh giá nhất thế gian. Tuy nhiên nàng phải sống khổ cực từ nhỏ, chịu cảnh mồ côi, không biết thân thế. 

Tiểu Yêu từng giả trai, sống dưới tên gọi Tiểu Lục, hành nghề thầy thuốc ở một trấn nhỏ. Tại đây, nàng cứu được Đồ Sơn Cảnh đang trong cơn nguy hiểm. Để trả ơn, Đồ Sơn Cảnh nguyện ở lại làm người hầu cho Tiểu Yêu. Từ đó cả hai dần nảy sinh tình cảm. 

Dương Tử tạo hình nhàm chán, yêu 3 anh liền trong phim mới-5

Nàng còn quen biết với yêu quái chín đầu Tương Liễu - sát thủ máu lạnh có tình yêu sâu đậm dành cho Tiểu Yêu. Ngoài ra, nhân vật anh họ Chuyên Húc cũng khiến chuyện tình yêu tay 4 thêm phần rắc rối. 

Việc Dương Tử hợp tác với những diễn viên trẻ, ít tên tuổi khiến fan tức giận, cho rằng nữ diễn viên đang phải dìu dắt người mới. Họ kỳ vọng cô sẽ có nhiều cơ hội phối hợp cùng dàn sao thực lực, danh tiếng cao chứ không phải "một mình gánh phim" như trong Trường Tương Tư.

Để chuẩn bị cho dự án này, Dương Tử ép cân nhanh, hoãn lại nhiều công việc, chỉ tập trung đóng phim. Nữ diễn viên là người có nhiều phân cảnh diễn xuất nhất và cô phải mất 6 tháng mới hoàn thành.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-tao-hinh-nham-chan-yeu-3-anh-lien-trong-phim-moi-n-322292.html

Sao Hoa Ngữ Dương Tử

Tin tức mới nhất