Bị bạn trai kém tuổi bóc phốt 'đào mỏ’, Dương Yến Ngọc vẫn tỏ ra rất bình thản

Vị doanh nhân này còn tung tin nhắn "bóc phốt" Dương Yến Ngọc một mặt chửi bới, lăng mạ, mặt khác vẫn nhắn tin yêu thương, nhớ nhung với anh.

Mới đây, bạn trai kém 8 tuổi của Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng về nguyên nhân "đường ai nấy đi" giữa anh và người đẹp. Theo đó, vị doanh nhân tên Ken này chia sẻ: "Khi yêu nhau tôi luôn chăm sóc, lo lắng cho Ngọc đầy đủ nhưng cô ấy vòi vĩnh tiền bạc một cách quá đáng nên tôi không thể đáp ứng được và quyết định chia tay. Sau đó Ngọc có nhắn tin năn nỉ tôi quay trở lại nhưng tôi không đồng ý".

Bạn trai cũ của Dương Yến Ngọc còn khẳng định, anh rất thất vọng về cô. Sau khi chia tay, nhiều lần cựu người mẫu nói xấu anh với bạn bè và trên trang cá nhân.

"Thấy ảnh tôi đi chơi với những người bạn khác phái, cô ta nói tôi là kẻ biến thái. Khi trò chuyện với bạn bè, cô ta công khai đặt điều, nói tôi 'lăng nhăng, thua cả thú vật' mà chẳng có bất cứ bằng chứng nào. Tôi đã cố gắng bình tĩnh, giữ im lặng trong một thời gian dài nhưng bây giờ tôi không chịu nổi, phải nói ra hết sự thật để lấy lại danh dự của mình", doanh nhân kém Dương Yến Ngọc 8 tuổi nói.

Anh Ken cũng bày tỏ mong muốn bạn gái cũ sống đàng hoàng, đừng làm phiền tới cuộc sống của anh. Anh cũng muốn mọi người nhìn rõ bản chất của Dương Yến Ngọc và kết thúc tất cả những lời thêu dệt không đúng về anh của cô.

Bị bạn trai kém tuổi bóc phốt đào mỏ’, Dương Yến Ngọc vẫn tỏ ra rất bình thản-1
Dương Yến Ngọc và bạn trai doanh nhân kém 8 tuổi lúc còn mặn nồng.

Trước loạt "bóc phốt" của bạn trai về mình, Dương Yến Ngọc lại tỏ ra khá bình thản. Cô cũng thẳng thắn thừa nhận sau khi chia tay, cô vẫn thỉnh thoảng nhắn tin tâm sự, chia sẻ cảm xúc nhớ nhung với bạn trai. Tuy nhiên, hiện người đẹp không còn bất kỳ tình cảm vương vấn nào với người cũ.

"Sau đổ vỡ, ai cũng có lúc cảm thấy hụt hẫng, chưa thể dứt tình ngay được. Tôi nhắn tin để anh ấy hiểu cảm xúc ngổn ngang trong lòng mình khi đó chứ không có ý muốn năn nỉ, níu kéo quay lại", Dương Yến Ngọc bộc bạch.

Bị bạn trai kém tuổi bóc phốt đào mỏ’, Dương Yến Ngọc vẫn tỏ ra rất bình thản-2
Bạn trai cũ của Dương Yến Ngọc tiết lộ tin nhắn cho thấy cựu người mẫu một mặt chửi bới, lăng mạ anh trên mạng xã hội (ảnh trái), mặt khác lại nhắn tin bày tỏ sự nhớ nhung,

Cuối năm 2017, Dương Yến Ngọc gây bất ngờ khi công khai hẹn hò với bạn trai doanh nhân kém cô 8 tuổi. Những ngày đầu mới yêu, người đẹp thường xuyên chia sẻ cảm xúc hạnh phúc trên báo chí và trang cá nhân. Tuy nhiên vài tháng trước, cựu người mẫu cay đắng thừa nhận, mối quan hệ lệch tuổi của cô đã đổ vỡ vì bạn trai lăng nhăng, sống vô trách nhiệm.

Bị bạn trai kém tuổi bóc phốt đào mỏ’, Dương Yến Ngọc vẫn tỏ ra rất bình thản-3

Dương Yến Ngọc sinh năm 1979. Cô từng là gương mặt nổi bật trên sàn diễn TP HCM và tham gia một số bộ phim như: Những cô gái chân dài, 1735 km, Thạch Thảo... Dương Yến Ngọc đã hai lần đổ vỡ hôn nhân.

Với người chồng đầu, cô có một con gái, hiện sống ở Mỹ. Với người chồng sau, Dương Yến Ngọc có thêm một cậu con trai. Vài năm nay, người đẹp giải nghệ người mẫu, chuyển sang kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ở TP HCM.


Theo Baodatviet.vn


Dương Yến Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao