Duy Mạnh báo tin buồn trước trận lượt về gặp lại Thái Lan

Chia sẻ của Duy Mạnh khiến người hâm mộ lo lắng cho hàng thủ tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về gặp lại Thái Lan.

Tối 23/12, đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Dù đã nỗ lực hết mình nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo chưa đạt được kết quả như mong đợi, kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội bạn.

Sau trận thua trước Thái Lan, tuyển Việt Nam còn nhận tin không vui về chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Theo đó, sau tình huống va chạm với Supachai trong vòng cấm, cánh tay của trung vệ này tiếp đất một cách không chủ động.

Duy Mạnh báo tin buồn trước trận lượt về gặp lại Thái Lan-1
Khoảnh khắc Đỗ Duy Mạnh nằm sân sau pha va chạm.

Anh phải rời sân bằng cáng ở cuối hiệp 2. Sau trận đấu, Duy Mạnh đã được đưa đến bệnh viện tại Singapore để khám. Theo chẩn đoán, nam cầu thủ bị trật khớp vai, phải nắn tới tận 1h sáng (theo giờ Singapore) mới được về khách sạn nghỉ ngơi. 

Ít phút trước, Đỗ Duy Mạnh cũng có những chia sẻ đầu tiên về trận đấu với Thái Lan tối qua. "Kết quả bất lợi và cực kỳ khó khăn cho chúng ta. Nhưng tất cả đã thể hiện được tinh thần Việt Nam không bao bỏ cuộc

Mạnh tin rằng các đồng đội của Mạnh sẽ thi đấu bằng hết khả năng, sức lực, tinh thần ở trận lượt về. Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng chắc chắn một điều đồng đội của tôi sẽ chiến đấu đến cùng".

Duy Mạnh báo tin buồn trước trận lượt về gặp lại Thái Lan-2

Ngoài ra, Duy Mạnh cũng cho biết anh sẽ không thể tham gia vào trận lượt về gặp lại Thái Lan. "Mạnh gặp phải chấn thương vai, giờ đã ổn hơn nhiều. Có thể Mạnh sẽ không cùng đồng đội thi đấu được, nhưng sẽ luôn cùng đội chia sẻ trong mọi hoàn cảnh.

Cám ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng cho Mạnh. Mong mọi người hãy đồng hành và tiếp tục cổ vũ đội tuyển Việt Nam vì đó là động lực để cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

Như vậy, Duy Mạnh sẽ không thể cùng đồng đội thi đấu ở trận lượt về gặp lại Thái Lan tại AFF Cup 2020. HLV Park Hang Seo đang ở tình thế khó càng thêm khó về vấn đề nhân sự.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam cũng đã không có sự phục vụ của 2 trung vệ trụ cột khác là Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng do chấn thương.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-bao-tin-buon-truoc-tran-ban-ket-luot-ve-n-290064.html

Đỗ Duy Mạnh AFF Cup

Tin tức mới nhất