'Hương Vị Tình Thân': Diệp tâm sự chuyện tình yêu với Nam

Thế mới biết tổ hóa trang của "Hương Vị Tình Thân" đã làm việc tỉ mỉ, chuyên nghiệp đến thế nào!

Trailer tập 14 (phần 2) Hương Vị Tình Thân vừa lên sóng với tình tiết hấp dẫn, đó là bà Dần (NSND Như Quỳnh) đồng ý để Long (Mạnh Trường) lấy Nam (Phương Oanh) (Xem chi tiết TẠI ĐÂY).

Ngoài bà Dần đẩy thuyền cho Long đến với Nam, Diệp (Bích Ngọc) cũng gián tiếp tác động để cặp đôi Nam - Long về với nhau bằng những câu nói của mình.


Trailer tập 14 (phần 2) "Hương Vị Tình Thân".

Cụ thể, Diệp tâm sự cô không thể quên được Dũng (Sỹ Hưng) dù đã cố gắng rất nhiều. Không muốn Diệp đắm chìm yêu đương với một trai đểu như Dũng, Nam khuyên em gái hãy mở lòng với người khác.

Người ngoài bao giờ cũng tỉnh táo hơn, chuyện Nam nhìn vào tình yêu của Diệp cũng vậy. Do đó, Diệp hỏi lại Nam có làm được như cô nói hay không. Diệp nhận định bản thân Nam vẫn còn yêu Long, thế nên suốt 3 năm qua Nam không yêu được một ai khác.

Hương Vị Tình Thân: Diệp tâm sự chuyện tình yêu với Nam-1Hương Vị Tình Thân: Diệp tâm sự chuyện tình yêu với Nam-2
Diệp nói trúng tim đen nên Nam chỉ biết im lặng nghe.

Xem tình tiết này, ngoài những lời nói rất có lý của Diệp về chuyện tình yêu của Nam và Long, khán giả còn đặc biệt để ý đến chi tiết nốt ruồi "trâu" trên cằm của Diệp.

Không chỉ là một vết đen to, nốt ruồi của Diệp còn được hóa trang thêm một cọng lông dài. Người xem không khỏi thích thú khen ngợi tổ hóa trang của phim đã rất tỉ mỉ, chuyên nghiệp, hóa trang cho Diệp một nốt ruồi rất chân thực, sống động.

Hương Vị Tình Thân: Diệp tâm sự chuyện tình yêu với Nam-3
Nốt ruồi của Diệp có một cọng lông nhìn cứ như thật ấy!

Bước sang phần 2, Diệp đã được bà Bích (Tú Oanh) đầu tư tiền để cô "đập mặt xây lại". Từ một cô gái bị chê xấu, Diệp trở nên xinh đẹp khiến bất cứ chàng trai nào gặp cũng mê. Dù đã dao kéo nhưng nốt ruồi "trâu" của Diệp vẫn không được tẩy đi vì theo bà Bích đây là nốt ruồi phong thủy.

Trong những hình ảnh được hé lộ ở những tập chưa lên sóng, Diệp mai này sẽ giấu bà Bích đi tẩy nốt ruồi. Với tình cảm chân thành dành cho Dũng cũng như diện mạo mới khiến Diệp tự tin hơn, hẳn Diệp sẽ khiến Dũng phải "quay xe", mê cô như "điếu đổ".

Hương Vị Tình Thân: Diệp tâm sự chuyện tình yêu với Nam-4
Trong tương lai, nốt ruồi "trâu" của Diệp sẽ "bay màu"

Tập 14 (phần 2) Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h tối mai (ngày 16/8) trên kênh VTV1, cùng đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-diep-phien-ban-dao-keo-sut-sui-tam-su-chuyen-tinh-yeu-voi-nam-nhung-nguoi-xem-chi-mai-quan-tam-toi-cong-long-tren-not-ruoi-trau-cua-co-2205426.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất