'Dynamite' BTS càn quét giải thưởng tại Nhật

Chẳng ai có thể ngờ đứa con ngoài kế hoạch "Dynamite" sẽ tạo nên bước ngoặt lớn cho sự nghiệp BTS.

BTS bỏ túi giải thưởng tại Video Music Award Japan

Dynamite BTS càn quét giải thưởng tại Nhật-1

Không chỉ hoạt động ngon nghẻ tại thị trường Hàn hay Mỹ, BTS còn cực kỳ được yêu mến tại Nhật và được coi là một trong số những nhóm nhạc thành công nhất tại thị trường không phải dễ tính này, mặc dù không hề có bất kỳ thành viên người Nhật nào.

Dynamite BTS càn quét giải thưởng tại Nhật-2

Lượng tiêu thụ album đáng ngưỡng mộ cùng với đó là thành tích nhạc số thuộc hàng top trên các BXH Nhật, là nhóm nhạc Kpop hiếm hoi có ca khúc trở thành bài bài hát chủ đề cho phim truyền hình và điện ảnh Nhật, BTS có thể nói là gà để trứng vàng tại thị trường này của Big Hit.

Mới đây BTS đã lần nữa chứng minh vị thế tại Nhật khi xuất sắc bỏ túi giải thưởng Best Group Video (khu vực quốc tế) với siêu hit Dynamite tại lễ trao giải Video Music Award Japan 2020.

Dynamite BTS càn quét giải thưởng tại Nhật-3

Các fan dự đoán thời điểm cuối năm 2020, đầu năm 2021 BTS sẽ còn liên tục mang về nhiều giải thưởng khác trước sức công phá quá mạnh mẽ trong năm nay.

NCT phát hành single gồm toàn bộ 23 thành viên

Dynamite BTS càn quét giải thưởng tại Nhật-4

NCT sắp tới đây sẽ phát hành ca khúc cuối cùng RESONANCE cho full album cùng tên thứ 2 của nhóm.

Trước đó, từng ca khúc trong full album gồm 2 phần đã lần lượt được phát hành kèm MV như Make A Wish, 90’s Love, Work It, tuy nhiên NCT trong những sản phẩm này đã được chia đều thành những nhóm nhỏ chứ không có sự xuất hiện của toàn bộ đội hình 23 thành viên trong một ca khúc.

Tuy nhiên bài hát cuối cùng RESONANCE sắp tới sẽ là sự có mặt đông đủ đội hình 23 người, cùng nhau góp giọng và trình diễn.

Single RESONANCE sẽ chính thức được thả neo vào 16:00 ngày 4/12 theo giờ Việt Nam.

"The Show" hủy phát sóng khi hàng loạt nghệ sĩ buộc phải cách ly vá xét nghiệm virus Covid-19

Dynamite BTS càn quét giải thưởng tại Nhật-5

Trong khi giới netizens Hàn và nghệ sĩ Kpop đang nháo nhào trước thông tin thành viên Bitto nhóm UP10TION dương tính với COVID-19,  bên cạnh đó là một loạt người nổi tiếng cùng quảng bá chung sân khấu với Bitto tại Inkigayo ngày 29/11, đài SBS chịu trách nhiệm thực hiện cả 2 chương trình The ShowInkigayo quyết định hủy bỏ lịch quay và phát sóng The Show vốn được lên lịch vào ngày 4/12 tới.

Dynamite BTS càn quét giải thưởng tại Nhật-6

Vụ việc này chắc chắn sẽ gây ra sự gián đoạn đối với các show âm nhạc quảng bá, bởi số lượng nghệ sĩ và nhân viên chịu ảnh hưởng từ tin tức Bitto mắc virus là quá lớn, do đó fan dự đoán rằng các show âm nhạc tiếp tới cũng có thể sẽ buộc phải dừng lại như The Show.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dynamite-bts-bo-tui-them-chien-thang-tai-thi-truong-nhat-n-243891.html

BTS NCT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao