Hết phốt xúc phạm văn hóa Ấn Độ, NCT lại bị réo tên vì đạo nhái

Vừa tung teaser photo cho album "RESONANCE Pt.2", NCT đã bị tố đạo nhái trắng trợn.

Vào ngày 8/11, NCT tweet một tấm ảnh teaser từ album RESONANCE Pt.2 gửi đến NCTzens trên trang Twitter cá nhân.

Hết phốt xúc phạm văn hóa Ấn Độ, NCT lại bị réo tên vì đạo nhái-1

Mặc dù mới đầu mới chỉ là những tin đồn nhỏ, nhưng sau đó khi tấm photo được lan truyền trên MXH, netizens bắt đầu hướng mũi dùi vào NCT khi cho rằng nhóm đã đạo nhái trắng trợn concept ảnh từ chiến dịch Xuân Hè 2020 của hãng thời gian SUNNEI.

Hết phốt xúc phạm văn hóa Ấn Độ, NCT lại bị réo tên vì đạo nhái-2

Nhiều netizens thậm chí còn để ý thấy chiếc áo mà Sungchan mặc giống hệt với người mẫu trong tấm ảnh quảng bá từ hãng.

“Từ màu sắc, outfit, concept rồi layout đều quá giống. Công ty và nhóm định giải thích thế nào nếu nói đây không phải đạo nhái? Ít nhất thì SUNNEI cũng phải được liên hệ để xin phép mượn ý tưởng tham khảo chứ. Tôi mong SM sẽ sớm liên lạc lại với SUNNEI bàn bạc lại về vấn đề này đi”.

Hết phốt xúc phạm văn hóa Ấn Độ, NCT lại bị réo tên vì đạo nhái-3

Mặc dù vậy, nhiều fan NCT lại phản bác rằng chủ đề hay outfit như thế này đều phổ biến khắp nơi nếu như nhắc tới concept retro cổ điển, nên điều này chẳng thể coi là đạo nhái.

- “Đó là cách tạo dáng phổ biến trong tất cả các tấm hình nhóm. Tôi không thể tin được mọi người lại gọi đấy là đạo nhái”

- “NCT đã chụp những bộ ảnh nhóm như thế này cả vạn lần rồi. Nó trông có vẻ giống chiến dịch của SUNNEI vì cả 2 tấm photo đều có nhiều người, họ đều tạo dáng tĩnh đứng yên. Cái này chưa đủ bằng chứng để nói nhóm đạo nhái đâu”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nct-bi-to-dao-nhai-mot-hang-thoi-trang-cho-album-moi-n-241576.html

NCT

Tin tức mới nhất