Elly Trần đăng ảnh giàn giụa nước mắt trên giường bệnh, cảnh cáo kẻ hãm hại

Bà mẹ 2 con rơi những giọt nước mắt như thể hiện sự bất lực: "Lại là cái trò này! Người hại không chết, trời hại mới chết".

Sáng nay (28/9), Elly Trần gây hoang mang khi đăng ảnh nhập viện trên trang cá nhân. Đáng chú ý là biểu cảm của nữ diễn viên trên giường bệnh. Tay cắm kim truyền, bà mẹ 2 con rơi những giọt nước mắt như thể hiện sự bất lực. 

"Lại là cái trò này! Người hại không chết, trời hại mới chết", Elly Trần ẩn ý có người đứng sau chơi xấu cô. Việc này dường như cũng không phải xảy ra lần đầu.

Elly Trần đăng ảnh giàn giụa nước mắt trên giường bệnh, cảnh cáo kẻ hãm hại-1
Elly Trần rơi nước mắt trên giường bệnh, ẩn ý: "Người hại không chết, trời hại mới chết".

Ngay sau đó, cô tiếp tục đăng tải dòng trạng thái hướng tới hẳn một cá nhân nào đó: "Đức năng thắng số, mày hiểu không?".

Elly Trần đăng ảnh giàn giụa nước mắt trên giường bệnh, cảnh cáo kẻ hãm hại-2
Dòng trạng thái dằn mặt ai đó của nữ diễn viên.

Theo phán đoán của nhiều người, Elly Trần đang phải đối mặt với biến cố lớn trong cuộc sống. Song chuyện còn khá mơ hồ khi người trong cuộc mới chỉ chia sẻ những hình ảnh và dòng trạng thái lấp lửng. 

2Sao.vn đang liên lạc với Elly Trần để tìm hiểu thêm về sự việc trên. 

Elly Trần đăng ảnh giàn giụa nước mắt trên giường bệnh, cảnh cáo kẻ hãm hại-3

Elly Trần sinh năm 1987, là người đẹp gợi cảm của showbiz Việt. Cô được biết đến với vai trò mẫu ảnh, diễn viên. Một số bộ phim có sự tham gia của Elly Trần: Bóng ma học đường, Khát vọng thượng lưu, Tiểu thư vào bếp...

Bên cạnh con đường nghệ thuật, đời tư của Elly Trần cũng nhận được nhiều sự chú ý. Nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu từng gây sốc dư luận khi 2 lần bí mật sinh con, song chưa một lần hé lộ danh tính bố của những đứa trẻ. 

Tới đầu năm 2019, hình ảnh một người đàn ông ngoại quốc thân mật bên mẹ con Elly Trần bị phát hiện, song cô không phân trần "người ấy là ai".

Cho tới đầu năm 2020, mái ấm của Elly Trần bị nghi tan vỡ, khi nữ diễn viên liên tục treo status thể hiện sự rối bời, đơn độc. Thông qua những câu từ chua chát, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Elly Trần và bạn đời ngoại quốc đã không thể cứu vãn.

Mới đây nhất, vào ngày 26/9, người đẹp thu hút nhiều sự chú ý khi triết lý trên MXH: "Người thứ ba không tự nhiên sinh ra và cũng không tự mất đi, mà chúng âm thầm quan sát và di chuyển từ gia đình này đến gia đình khác".

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-gian-giua-nuoc-mat-trong-benh-vien-canh-cao-ke-ham-hai-n-236974.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao