Em gái 1m72 cover lại hit của Bảo Anh nhưng chỉ được khen rằng... hát cũng tạm

Không chỉ khán giả mà em gái Bảo Anh cũng cover hit mới để khích lệ tinh thần chị gái.



Yêu Một Người Vô Tâm là ca khúc được khán giả rất yêu thích. Chỉ sau hơn 2 tuần phát hành, ca khúc đã nhận được hàng triệu lượt nghe và tải về. Không chỉ có những fan hâm mộ của ca khúc này trổ tài ca hát mà ngay cả cô em ruột của Bảo Anh - Bảo An cũng 'thử giọng' mình với hit mới của chị:

Cô bé Bảo An sinh năm 2002 nhưng đã cao tới 1m72, tuổi đời còn khá trẻ nên bản cover của cô bé chỉ dựa trên tinh thần hưởng ứng hit mới của chị mà thôi. Cũng vì vậy mà Bảo Anh đã dành những lời khen tặng cũng như động viên dành cho em gái:

"Chị Hai đâu có vô tâm. Hát cũng tạm thôi nhưng có tinh thần nên là cả nhà khen 1 câu khích lệ tinh thần em nó nha, Bảo An."

https://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/wopthuo/2015_09_07/BAO_ANHME__EM_GAI.jpg
Bảo Anh, mẹ và em gái

   https://a9.vietbao.vn/images/vn999/190/2014/10/20141020-bao-anh-khoe-em-g-225-i-giang-hong-ngoc-duoc-me-cham-s-243-c-tan-t-236-nh-2.jpg

Và cũng để đáp lại tình cảm của khán giả, Bảo Anh sẽ tổ chức cuộc thi “New Hits Cover” ca khúc mới của mình với giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Cuộc thi diễn ra từ nay đến ngày 27/11.


Yến Tatoo cô gái đã từng tham gia The Voice cũng có một bản cover cho riêng mình

Bảo Anh chia sẻ khi ca khúc mới của mình nhận được sự yêu thích của khán giả:

“Bảo Anh rất vui vì ca khúc Yêu Một Người Vô Tâm nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Bởi vậy, Bảo Anh muốn đem đến cho khán giả một sân chơi nhỏ để các bạn có thể tự mình trình bày ca khúc này. Hy vọng các bạn sẽ tham gia nhiệt tình để thử sức mình, và còn để nhận quà nữa nhé”.

Yêu Một Người Vô Tâm là sáng tác của Mr. Siro (người đã đem đến cho Bảo Anh ca khúc gắn với tên tuổi của cô là Trái Tim Em Cũng Biết Đau). Ca khúc Yêu Một Người Vô Tâm nói về nỗi niềm của cô gái khi yêu phải một người đàn ông hờ hững. Với giai điệu đượm buồn, da diết cùng lời bài hát ý nghĩa, Yêu Một Người Vô Tâm hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng trong thời gian sắp tới.


Yêu một người vô tâm (Audio)

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


hồ quang hiếu mr siro Bảo Anh

Tin tức mới nhất