Bảo Anh phớt lờ khi được hỏi về chuyện tình yêu với Hồ Quang Hiếu

(2Sao) - Nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, Bảo Anh đã cho ra mắt MV Trái Tim Em Cũng Biết Đau.

Sau thời gian dày công thực hiện, ca sĩ Bảo Anh và ê-kíp chính thức họp báo giới thiệu music video “Trái tim em cũng biết đau” với sự tham gia diễn xuất khách mời của Huỳnh Anh và Mai Hồ.

Buổi họp báo diễn ra ấm cúng vào chiều ngày 24/6  với sự xuất hiện của các nghệ sỹ như Xuân Lan, Isacc, Dương Triệu Vũ, Trung Quân Idol… cùng với giới chuyên môn và truyền thông trong nước.


Bảo Anh cùng mẹ và em gái


Trung Quân Idol


MC Anh Quân


Dương Triệu Vũ

Huỳnh Anh

Music video “Trái tim em cũng biết đau” ra mắt sau hơn một tuần single cùng tên của Bảo Anh được trình làng đã đạt gần 7 triệu lượt nghe, hàng chục ngàn lượt chia sẻ và nhanh chóng có mặt trong rất nhiều Bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Ca khúc “Trái tim em cũng biết đau” chính là bài hát được nhạc sĩ Mr.Siro đo ni đóng giày riêng cho chất giọng của Bảo Anh. Không chỉ mang giai điệu, ca từ da diết, sâu lắng, bài hát còn khai thác chủ đề gây nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây – người thứ 3.


Mr. Siro


Huỳnh Anh trở thành bạn trai của Bảo Anh trong MV mới này

Ekip sản xuất MV

Với mong muốn tạo nên một MV ballad thật sự nhân văn & đầy cảm xúc cùng hình ảnh chỉnh chu nhất, Bảo Anh đã tiếp tục hợp tác với Đinh Hà Uyên Thư - nữ đạo diễn đã giành giải thưởng “Đạo diễn MV ấn tượng nhất 2015” do VTV trao tặng cũng với chính MV “Lần đầu” của Bảo Anh.

Bên cạnh phần âm nhạc được chú trọng hàng đầu, trong MV mới nhất, Bảo Anh hóa thân thành cô nghệ sĩ piano đam mê màu trắng, mang số phận đặc biệt và phải trải qua nhiều tình huống bất ngờ với hai nhân vật do Huỳnh Anh và Mai Hồ đảm nhận.





Tuy nhân vật chính trong MV là Huỳnh Anh nhưng Bảo Anh lại nhận được nhiều câu hỏi về mối quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu.


Trong buổi họp báo chiều qua, Bảo Anh cũng nhận được rất nhiều câu hỏi về mối quan hệ với Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên cô không vẫn giữ vững quan điểm 'im lặng là vàng' và không hề đề cập tới 'người tình tin đồn' kia. Bảo Anh muốn khán giả nhớ tới mình với những nỗ lực, cố gắng và các sản phẩm âm nhạc chứ không phải vì điều tiếng bởi các mối quan hệ riêng tư.

Trái Tim Em Cũng Biết Đau - Bảo Anh

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao