Bảo Anh cover hit của người tình tin đồn Hồ Quang Hiếu

(2Sao) - Tối qua 17/7, Bảo Anh và Mr.Siro mang hit mới chiêu đãi khán giả Hà Nội.

Sau chuỗi hoạt động quảng bá cho MV “Trái tim em cũng biết đau” và tất bật với lịch diễn dày đặc ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước, tối ngày 17/07, Bảo Anh đã tổ chức mini show mang tên hit mới nhất của cô tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo khán giả hâm mộ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Xuất hiện trong mini show “Trái tim em cũng biết đau”, Bảo Anh thu hút mọi ánh nhìn khi mặc trang phục lộng lẫy, được đính kết tinh xảo của NTK Lý Quí Khánh. Việc đầu tư trang phục kĩ lưỡng luôn là điều được Bảo Anh và ê-kíp chú trọng trong mọi chương trình cô tham gia biểu diễn.




Xuyên suốt đêm nhạc riêng, Bảo Anh liên tục gửi tặng khán giả những bản hit quen thuộc như: Nhớ nhung, Anh muốn em sống sao, Lần đầu... Không chỉ chinh phục khán giả qua giọng hát đầy cảm xúc, phong thái biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp của Bảo Anh cũng khiến cho fans không thể rời mắt.

Ngoài những tiết mục solo, Bảo Anh cũng mời “người tình” âm nhạc Mr.Siro góp mặt trong đêm nhạc với vai trò khách mời đặc biệt. Cả hai đã cùng kết hợp ăn ý khi thể hiện ca khúc chủ đề “Trái tim em cũng biết đau”. Bên cạnh đó, Mr.Siro cũng gửi tặng khán giả 3 bản hit là: Lắng nghe nước mắt, Dưới những cơn mưa, Tình yêu chấp vá.






Ở phần chia sẻ trong chương trình, Mr.Siro thừa nhận rằng mình là người đãng trí nên phải chuẩn bị sẵn lời bài hát trong điện thoại để không sót lời những ca khúc do chính anh sáng tác. Sau các bật mí đầy thú vị, Mr.Siro tiếp tục nhường sân khấu cho nữ ca sĩ anh rất thân thiết, quý mến.

Để khán giả không “bội thực” khi phải nghe quá nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi, Bảo Anh tự tin cover loạt ca khúc cô vô cùng yêu thích như: Có đôi lần (Đức Trí) và Vì em quá yêu anh (Mỹ Tâm).




Bất ngờ nhất, khi nhận được yêu cầu không thể từ chối từ phía khán giả là thể hiện ca khúc “Không cảm xúc” của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã cao hứng cover một đoạn trong bài hát này cùng piano. Trong phần trò chuyện, Bảo Anh vui vẻ cho biết, vì chưa xin phép Hồ Quang Hiếu nên nếu có ảnh hưởng đến bản quyền bài hát thì xin khán giả bảo vệ hãy mình và mong Hồ Quang Hiếu bỏ qua.

Khép lại đêm diễn bằng ca khúc “Anh muốn em sống sao”, Bảo Anh nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả thủ đô. Dù khá mệt sau một ngày làm việc bận rộn, có nhiều hoạt động khác nhau, song Bảo Anh vẫn nán lại sân khấu để kí tặng, chụp hình kỉ niệm với tất cả mọi người.

Bảo Anh cover Không Cảm Xúc

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất