Em gái Trấn Thành bị săm soi ngoại hình khi lấn sân showbiz

Trong loạt ảnh gần đây, Huỳnh Uyển Ân ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Là ngôi sao đình đám showbiz Việt, ngoài bản thân luôn là tâm điểm chú ý của công chúng, các thành viên trong gia đình người nổi tiếng cũng nhận được sự quan tâm lớn. 

Em gái Trấn Thành bị săm soi ngoại hình khi lấn sân showbiz-1

Điển hình như Trấn Thành. Anh có hai người em gái lần lượt là Huỳnh Mi và Huỳnh Uyển Ân. Trong khi Huỳnh Mi "nối gót" anh trai đã lập gia đình thì Huỳnh Ân vẫn độc thân vui vẻ.

Sinh năm 1999, Huỳnh Ân liên tục gây chú ý khi tham gia đóng clip viral, xuất hiện trong một vài bức ảnh du lịch cùng gia đình.

Nhìn em gái 23 tuổi của Trấn Thành, ai cũng phải thừa nhận cô bạn có gương mặt xinh đẹp cùng body quyến rũ. Nhan sắc của Huỳnh Ân mới đây tiếp tục được khẳng định qua một số hình ảnh mới do chính chủ đăng tải.

Em gái Trấn Thành bị săm soi ngoại hình khi lấn sân showbiz-2

Trên trang cá nhân, cô đăng tải khoảnh khắc đến tham dự sự kiện của ca sĩ Trúc Nhân. Trong hình, 9X diện bộ trang phục tối màu, khoe cơ thể nuột nà. Đặc biệt, đôi chân dàn miên man của 9X làm bao người xuýt xoa.

"Xinh gái quá nha, cứ thế phát huy thôi", "Dễ thương ghê, cứ tưởng idol Hàn nào cơ", "Đẹp quá, có ngoại hình thêm kĩ năng diễn xuất nữa, theo nghề diễn rất hợp",... là những bình luận để lại.

Em gái Trấn Thành bị săm soi ngoại hình khi lấn sân showbiz-3
Em gái Trấn Thành bị săm soi ngoại hình khi lấn sân showbiz-4

Để có ngoại hình như hiện tại, 9X từng tiết lộ thời gian qua đã chăm chỉ tập luyện, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bởi vậy, trong các sự kiện gần đây, cô đều chiếm spotlight vì cơ thể quá "nuột".

Theo tìm hiểu, Huỳnh Ân đã "nối gót" anh trai và chị dâu khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Trước đó, 9X từng thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Không lâu sau đó gái xinh này tạm gác lại ước mơ, theo học tại trường Đại học RMIT.

Em gái Trấn Thành bị săm soi ngoại hình khi lấn sân showbiz-5

Trên trang cá nhân, Huỳnh Ân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của bản thân. Dưới mỗi bức ảnh, cô luôn được khen ngợi bởi nhan sắc và chiều cao nổi bật.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-tran-thanh-bi-soi-ngoai-hinh-doi-khac-khi-lan-san-showbiz-n-306331.html

Hot Girl Trấn Thành

Tin tức mới nhất