'Em gái' TWICE và ITZY dính phốt đạo nhái, nhạc và lời như lẩu thập cẩm

Nhiều cư dân mạng đang bày tỏ sự thất vọng lớn với màn ra mắt của nhóm nữ mới nhà JYP - NMIXX.

Ngày 22/2 nhóm nhạc nữ tân binh Kpop được chờ đợi nhất của năm 2022 đến từ Big3 JYP Entertainment là NMIXX đã chính thức debut với ca khúc chủ đề mang tên O.O.

Em gái TWICE và ITZY dính phốt đạo nhái, nhạc và lời như lẩu thập cẩm-1

 

Bài hát là sự kết hợp giữa hai thể loại Bailey Funk và Teenage Pop Rock, tạo thành phong cách Mix Pop giúp người nghe cảm nhận được nhiều giai điệu trong đó.

Em gái TWICE và ITZY dính phốt đạo nhái, nhạc và lời như lẩu thập cẩm-2

 

Mở đầu MV, các thành viên của NMIXX xuất hiện với phong cách và vũ đạo cực ngầu. Phần sau thì các cô nàng lại thể hiện sự tươi sáng, trẻ trung với outfit rực rỡ, đầy màu sắc.

Em gái TWICE và ITZY dính phốt đạo nhái, nhạc và lời như lẩu thập cẩm-3

 

Ngay sau khi trình làng, ca khúc debut của NMIXX đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

 

Không thể phủ nhận O.O vẫn có những phân đoạn với beat khá bắt tai, vocal của nhóm cũng được phô diễn với nhiều nốt cao, MV được dàn dựng hoành tráng và visual miễn chê của các thành viên.

Em gái TWICE và ITZY dính phốt đạo nhái, nhạc và lời như lẩu thập cẩm-4

Tuy nhiên, phần đông khán giả lại cho rằng bài hát này quá lộn xộn như trộn khoảng 4 đến 5 bài với nhau khiến họ cảm thấy khá “nhức đầu” và hỗn loạn. Bên cạnh đó, sự sắp xếp các phần như bị ép buộc và không hề ăn khớp.

 

Chất lượng bài hát này bị coi là khá tệ, khó ngấm và không gây nghiện. Nhiều người còn thẳng thắn chỉ trích đây là bài hát debut tệ nhất trong số những bài hát debut của các nhóm nữ nhà JYP.

Em gái TWICE và ITZY dính phốt đạo nhái, nhạc và lời như lẩu thập cẩm-5
Thành viên Sullyoon nhận nhiều lời khen về visual xinh đẹp

 

Không chỉ giai điệu như “nồi lẩu thập cẩm” mà lời của O.O cũng khiến khán giả cảm thấy khó chịu. Đây là một bài hát tiếng Hàn nhưng lại chèn vào quá nhiều tiếng Anh với những câu từ hô hào cổ động, lời bài hát cũng không hề có nội dung hay đem đến ý nghĩa cụ thể nào.

Mới đây, nhiều fan của nhóm nhạc ATEEZ còn cho rằng MV O.O của NMIXX đã đạo nhái concept cướp biển, thế giới quan trong các sản phẩm âm nhạc của idol họ và yêu cầu JYP phải lên tiếng giải thích.

Em gái TWICE và ITZY dính phốt đạo nhái, nhạc và lời như lẩu thập cẩm-6Em gái TWICE và ITZY dính phốt đạo nhái, nhạc và lời như lẩu thập cẩm-7
Fan ATEEZ tố NMIXX đạo nhái concept và yêu cầu JYP giải thích

 

Một số bình luận chê của cư dân mạng về màn debut của tân binh NMIXX:

- Họ đang hát nhưng thực sự là tôi chẳng hiểu gì. Tôi đã nghĩ họ sẽ phát hành một bài hát thân thiện với công chúng nhưng cuối cùng JYP lại phát hành cái quái gì thế này không biết.

- Đây là bài hát tệ nhất của JYP. Các bài debut của TWICE, Miss A và ITZY đều hay kinh khủng nhưng bài này không ngấm nổi.

-Tôi đã mong chờ rất nhiều nhưng không nghe được lời bài hát. Giai điệu khó ngấm và không gây nghiện.

- MV đẹp, các thành viên đều xinh nhưng bài hát thì dở tệ.

- Có vẻ họ đang cố sao chép những nhóm nhạc có vũ trụ riêng nhưng cuối cùng lại không thành công và tệ hại.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-twice-va-itzy-vua-debut-da-dinh-tranh-cai-dao-nhai-n-297133.html

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao