Em trai mẫu Tây Andrea Aybar ngày càng 'lột xác', thành tích học tập nghe còn nể hơn

Lâu lâu không xuất hiện, em trai mẫu Tây Andrea Aybar gây chú ý với ngoại hình ngày càng trưởng thành.

Andrea Aybar sinh năm 1995, là người gốc Tây Ban Nha, nổi tiếng trong làng thời trang Việt. Ngoài khả năng catwalk, An Tây phủ sóng dày đặc trên các mặt báo cũng vì ồn ào đời tư.

Hiện tại, chân dài lai Việt - Tây Ban Nha chọn cách sống bình yên hơn. Ngoài quan tâm đến "người mẫu thị phi", dân tình cũng đặc biệt chú ý đến em trai của cô nàng.

Em trai mẫu Tây Andrea Aybar ngày càng lột xác, thành tích học tập nghe còn nể hơn-1
Em trai Andrea Ayba trước đây là một chàng trai khá thư sinh

Em trai mẫu Tây Andrea Aybar ngày càng lột xác, thành tích học tập nghe còn nể hơn-2
Theo thời gian, Rufino Aybar đã có sự "lột xác", nổi bật nhất phải kể đến chiều cao trội hơn hẳn chị gái.

Anh chàng tên Rufino Aybar, sinh ngày 22/5/1998. Hiện, cậu bạn đang là sinh viên năm cuối khoa Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao.

Giống chị gái, Rufino Aybar sở hữu ngoại hình chuẩn con lai. Đặc biệt, cậu bạn có một chiều cao khá lý tưởng là 1m95, gương mặt ngày càng trưởng thành hơn.

Bên cạnh đó, em trai Andrea Aybar còn có bảng thành tích học tập rất đáng nể. Trong suốt quãng thời gian học tập, Rufino Aybar luôn giành được giải thưởng cao trong các cuộc thi từ cấp trường, thành phố đến quốc gia.

Điển hình phải kể đến 9X thành viên đội tuyển tham gia kỳ thi diễn án Luật sở hữu trí tuệ cấp khu vực tổ chức tại Singapore (tháng 3/2009), Vô địch vòng Quốc gia cuộc thi Diễn án Luật Nhân đạo quốc tế và đại diện Việt Nam thi đấu vòng quốc tế tại Hong Kong (2020). Đặc biệt, chàng trai trẻ còn được chọn mặt gửi vàng khi là Đại sứ của Winter Camp Sexpress.

Em trai mẫu Tây Andrea Aybar ngày càng lột xác, thành tích học tập nghe còn nể hơn-3
Đẹp trai lại học giỏi, em trai mẫu Tây khiến ai cũng say mê.

Bên cạnh đó, Rufino còn đạt nhiều thành tích trong các hoạt động ngoại khóa như giải Nhất giải đấu Quần vợt do Đại sứ quán Tây Ban Nha tổ chức, giải Nhất cuộc thi Amazing Race tại Đại hội Thể thao DAV’s Games 2018

Ngoài thời gian dành cho học tập, Rufino còn chơi piano, tham gia các hoạt động dịch thuật. Cậu bạn từng là CTV dịch talkshow cho một chương trình của VTV4.

Em trai mẫu Tây Andrea Aybar ngày càng lột xác, thành tích học tập nghe còn nể hơn-4
Rufino Aybar chưa bao giờ khiến gia đình thất vọng.

Trái ngược với chị gái khi quyết định dừng việc học sớm để theo đuổi con đường nghệ thuật, Rufino Aybar lại đang thật sự nghiêm túc đầu tư cho con đường tri thức.

Có thể thấy, Rufino Aybar chính là hình mẫu lý tưởng mà bất kỳ bạn trẻ nào đều muốn hướng tới để học hỏi. Với những tài năng ấy, hy vọng thời gian tới Rufino Aybar sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-andrea-aybar-ngay-cang-lot-xac-n-238222.html

Andrea Aybar

Tin tức mới nhất