Em trai Angela Baby đứng đầu top tìm kiếm nhờ ngoại hình xuất sắc như hotboy

Cậu em kém 7 tuổi của Angela Baby đang nhận được nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai, sánh ngang với những tài tử mới nổi ở Hong Kong.

Mới đây, em trai của Angela Baby bất ngờ lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ vào vẻ ngoài không hề kém cạnh so với các tài tử điện ảnh.

Được biết, em trai của Angela Baby tên là Dương Phàm (Keven) sinh năm 1996, kém 7 tuổi so với chị gái. Theo người quen tiết lộ, Dương Phàm hiện đã tốt nghiệp chuyên ngành thương mại tại trường đại học Nam Kinh dù mới chỉ 22 tuổi. 

Ngay sau khi thấy em trai lọt top tìm kiếm, Angela Baby đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bất ngờ: "Vừa xong công việc, nhìn thấy em trai được tìm kiếm nhiều. Thằng bé cũng nói không muốn làm công việc trước ống kính. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".


Hình ảnh hồi nhỏ của Angela Baby và em trai 

Một trong những lần ít ỏi Dương Phàm lộ mặt trước truyền thông là khi cậu tham gia đóng MV chính cho bộ phim điện ảnh Lần đầu tiên cùng chị gái vào năm 2012. Angela Baby cũng từng ngỏ ý mong muốn truyền thông không quá quan tâm vào đời sống riêng tư của em trai mình.  


Dương Phàm nhận đóng MV cùng chị gái 





Hình ảnh Dương Phàm cùng Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh mới đây

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-angela-baby-dung-dau-top-tim-kiem-nho-n-157387.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất