Lâm Chí Dĩnh được kéo ra khỏi xe, 5 giây sau ôtô bốc cháy

Lâm Chí Hâm cho biết vết thương ở đầu của Lâm Chí Dĩnh không nghiêm trọng, phần còn lại là chấn thương phần mềm và gãy xương.


Hiện trường vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh Vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh xảy ra vào khoảng 11h ngày 22/7 (giờ Trung Quốc). Nam diễn viên bị thương ở đầu, nhưng không nguy hiểm tính mạng.

Ngày 22/7, ETtoday đưa tin Lâm Chí Hâm - em trai Lâm Chí Dĩnh và người quản lý mở họp báo để thông tin về vụ tai nạn, tình trạng chấn thương của tài tử Thiên long bát bộ.

Theo Lâm Chí Hâm, gia đình ban đầu không muốn công bố thương tật của Lâm Chí Dĩnh, nhưng đã quyết định tiết lộ trước sự quan tâm và lo lắng đặc biệt từ truyền thông lẫn dư luận.

Lâm Chí Dĩnh được kéo ra khỏi xe, 5 giây sau ôtô bốc cháy-1
Lâm Chí Hâm và quản lý Lâm Chí Dĩnh trong buổi họp báo. Ảnh: Sina.

Lâm Chí Hâm cho biết anh trai bị đa chấn thương và gãy xương, nhưng tình trạng tương đối ổn định, không ảnh hưởng đến tính mạng. Bác sĩ cho biết 2-3 ngày sắp tới sẽ là giai đoạn quan trọng để biết được nam diễn viên có gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng không. Anh sẽ được phẫu thuật vai và mặt ngay khi tình trạng ổn định.

Hiện, người mẫu Trần Nhược Nghi, mẹ, 2 em trai và em gái có mặt trong bệnh viện để chăm sóc Lâm Chí Dĩnh và bé Jenson.

Bên cạnh đó, Lâm Chí Hâm thay mặt anh trai và gia đình gửi lời cảm ơn đến nam công nhân họ Bành cùng đội ngũ y tế bệnh viện Trường Canh đã kịp thời cứu Lâm Chí Dĩnh, bé Jenson khi tai nạn xảy ra. "Đài Loan có những con người nhiệt tình và dũng cảm", Lâm Chí Hâm chia sẻ.

Theo 163, vụ tai nạn giao thông của Lâm Chí Dĩnh xảy ra trên đường Chính Bắc, Đào Viên vào khoảng 11h ngày 22/7. Nhân chứng họ Bành cho biết chỉ có 2 phút cứu cha con nam diễn viên. Sau khi ông đưa được Lâm Chí Dĩnh ra ngoài, chiếc xe lập tức phát nổ và bốc cháy sang phần ghế lái.

Thời điểm tài tử 48 tuổi gặp sự cố, đúng lúc xe cấp cứu của bệnh viện Trường Canh đi ngang qua. Vì vậy, Lâm Chí Dĩnh được sơ cứu và đưa đến cơ sở y tế kịp thời. Do đó, anh không gặp nguy hiểm tính mạng.

Lâm Chí Dĩnh được kéo ra khỏi xe, 5 giây sau ôtô bốc cháy-2
Xe Lâm Chí Dĩnh bị hư hỏng nặng. Ảnh: Sohu.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra. Công ty Tesla cho biết sẽ phối hợp với lực lượng chức năng để làm rõ vì sao xe bốc cháy. Theo đại diện công ty, đầu xe không có nguyên vật liệu dễ bắt lửa. Ảnh chụp từ hiện trường cho thấy chiếc Tesla của Lâm Chí Dĩnh cháy trơ khung hơn một nửa.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, là ngôi sao Đài Loan danh tiếng nhờ những bộ phim như Thiên long bát bộ, Sợi dây truyền định mệnh, Tuyệt đại song kiêu... Anh vừa là ca sĩ, diễn viên, vừa là tay đua xe công thức một chuyên nghiệp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/em-trai-hop-bao-ve-vu-tai-nan-cua-lam-chi-dinh-post1338316.html?fbclid=IwAR3_3pS9VtIxYwz9OaUFcGiasHRm6STv1sDyyC57w85kfXUVVbK5KrfF9Eo

Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao