Không hổ danh cựu dancer ST.319, Erik 'múa quạt' điêu luyện dù chỉ được dạy đúng 1 lần

Xuất thân là một vũ công, vậy nên điệu nhảy này không thể làm khó được Erik, thậm chí chỉ cần nhìn fan làm mẫu một lần, anh chàng đã có thể bắt chước theo y hệt.

Nếu thường xuyên sử dụng mạng xã hội chắc chắn bạn sẽ biết tới điệu “múa quạt” đang là hot trend tại các bar, club hay… đám cưới. Giới trẻ hiện nay, đặc biệt là các em học sinh đang rất ưa chuộng điệu nhảy múa quạt, và nó xuất phát từ những video “múa quạt bình thiên hạ” của Khá Bảnh.

Dù có nhiều ý kiến cho rằng điệu nhảy này tạo nên cảm giác phản cảm, trẻ trâu vì nó gắn với không ít thành phần bất hảo, cũng không ít người cảm thấy thích thú và muốn học theo để “quẩy” mỗi khi có dịp.

Không chỉ giới trẻ, nhiều người nổi tiếng cũng tỏ ra hứng thú với trend “xòe quạt” này. Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhay đoạn clip Erik được một fan hâm mộ dạy cách nhảy điệu Vinahouse nổi tiếng.

Trên nền nhạc Triệu Đóa Hồng phiên bản remix, nam ca sĩ hào hứng “quẩy” theo hướng dẫn. Xuất thân là một vũ công, vậy nên điệu nhảy này không thể làm khó được anh chàng, thậm chí chỉ cần nhìn fan làm mẫu một lần, Erik đã có thể bắt chước theo y hệt.

Dù chỉ dài hơn chục giây ngắn ngủi, đoạn clip trên đã thu về hàng trăm lượt xem với số lượng bình luận nhiều không đếm xuể. Người hâm mộ thích thú khi phát hiện ra một khía cạnh hoàn toàn khác lạ từ Erik. Bên cạnh những lúc nghiêm túc trong công việc, nam ca sĩ không ngại “chơi lầy” cùng fan trong những phút nghỉ ngơi hiếm hoi.

Không hổ danh cựu dancer ST.319, Erik múa quạt điêu luyện dù chỉ được dạy đúng 1 lần-1

Những người hâm mộ Erik chắc hẳn đều biết trước khi trở thành ca sĩ solo như hiện tại, giọng ca Có tất cả nhưng thiếu anh từng là “gà cưng” của St.319 Entertainment. Được đào tạo bài bản theo khuôn mẫu thần tượng Hàn Quốc, khả năng ca hát và vũ đạo của Erik được nhận xét là hoàn hảo nhất trong dàn tân binh Vpop thời điểm đầu năm 2016.

Tháng 2/2017, Erik và St.319 Entertainment xảy ra mâu thuẫn sâu sắc vì vấn đề hợp đồng lao động giữa nghệ sĩ và công ty quản lý. Tranh cãi này là sự kiện tốn bút mực của giới báo chí trong nước, hai bên phải nhờ đến pháp luật can thiệp vì không thể giải quyết bằng cách thương lượng.

Erik quyết định rời khỏi Monstar lẫn St.319 Entertainment và trở thành ca sĩ tự do. Được biết, người “chỉ đường” và khuyên Erik tách ra riêng chính là “bạn trai tin đồn” Sơn Ngọc Minh.

Không hổ danh cựu dancer ST.319, Erik múa quạt điêu luyện dù chỉ được dạy đúng 1 lần-2

Tuy nhiên hiên tại, chính Sơn Ngọc Minh cũng là người lên tiếng tố Erik sau khi trắng tay rời công ty cũ và được anh đem hết quan hệ để giúp đỡ thì đã phụ bạc tình cảm, phủi hết công lao của anh để chạy theo danh tiếng.

Sau phát ngôn gây gốc, Sơn Ngọc Minh tiếp tục kêu gọi 10 triệu like bài viết trên Facebook cá nhân để… tự tử.

 F.T
Theo Vietnamnet


Erik

Tin tức mới nhất