Esom, Pyo Ye Jin và Cha Ji Yeon phá vỡ định kiến phái yếu trong 'Taxi Driver'

"Taxi Driver" chia sẻ cái nhìn mới về bộ ba nhân vật nữ mạnh mẽ, xóa bỏ định kiến "phụ nữ chân yếu tay mềm" và mang đến hình ảnh nữ cường đích thực.

Taxi Driver là bộ phim truyền hình của đài SBS, dựa trên tác phẩm webtoon nổi tiếng cùng tên. Phim kể câu chuyện về một dịch vụ taxi bí ẩn thay mặt cho những nạn nhân không thể đòi được công lý bằng pháp luật.

Trong phim, Lee Je Hoon vào vai Kim Do Gi, một cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt làm tài xế cho công ty Taxi Rainbow - chuyên cung cấp dịch vụ trả thù. Esom sẽ đóng vai công tố viên nhiệt huyết Kang Ha Na, người luôn nghi ngờ Kim Do Gi và dịch vụ taxi kỳ lạ.

Esom, Pyo Ye Jin và Cha Ji Yeon phá vỡ định kiến phái yếu trong Taxi Driver-1

Đáng chú ý, trong Taxi Driver sẽ có những nhân vật nữ cứng rắn, mạnh mẽ, mỗi nhân vật sẽ phá vỡ định kiến về "phái yếu" ​​theo cách riêng của mình.

Là một người phụ nữ ghê gớm, sẵn sàng dùng mọi cách để theo đuổi công lý, nhân vật Kang Ha Na của Esom là một công tố viên khét tiếng. Cô luôn hành động để bảo vệ lẽ phải và không ngại làm "bẩn tay" mỗi khi phá án.

Esom, Pyo Ye Jin và Cha Ji Yeon phá vỡ định kiến phái yếu trong Taxi Driver-2
Esom.

Trong khi đó, Pyo Ye Jin đóng chính với vai Ahn Go Eun, một hacker cứng rắn, người làm việc cho Rainbow Taxi cùng với Kim Do Gi. Trái ngược với những suy nghĩ rập khuôn lâu nay về tin tặc, hacker hay thiên tài máy tính đều sẽ là nam giới, Ahn Go Eun vào vai một nữ hacker chuyên nghiệp và luôn nung nấu ý định trả thù cho người thân. 

Nữ diễn viên "đánh cắp" trái tim người xem với tư cách là thành viên trẻ tuổi nhất trong biệt đội Taxi Rainbow, người không ngần ngại đứng lên đấu tranh với các thành viên lớn tuổi hơn trong nhóm và ra lệnh cho những người xung quanh.

Esom, Pyo Ye Jin và Cha Ji Yeon phá vỡ định kiến phái yếu trong Taxi Driver-3
Pyo Ye Jin.

Cuối cùng, Cha Ji Yeon toát lên khí chất đáng sợ trong vai Baek Sung Mi, người được gọi là “mẹ đỡ đầu” của thế giới tài chính ngầm. Cô đứng đầu một ngành công nghiệp ngầm đặc biệt mà thường sẽ do nam giới thống trị.

Bên cạnh đó, Baek Sung Mi còn sở hữu sức mạnh đặc biệt, và cô cũng không ngần ngại mỗi khi tận dụng nó.

Esom, Pyo Ye Jin và Cha Ji Yeon phá vỡ định kiến phái yếu trong Taxi Driver-4
Cha Ji Yeon.

Taxi Driver sẽ chính thức phát sóng vào ngày 9/4, thế chỗ vào khung giờ mà Penthouse 2 hiện đang giữ.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/esom-pyo-ye-jin-pha-vo-dinh-kien-ve-phai-nu-trong-taxi-driver-n-255505.html

Phim truyền hình Phim Hàn

Tin tức mới nhất