Câu chuyện hai vợ chồng già đi làm răng sẽ khiến bạn tin vào tình yêu vĩnh cửu

Câu chuyện đi làm răng của đôi vợ chồng già này càng khiến ước mơ về một tình yêu đích thực của các bạn trẻ càng thêm có cơ sở.

Câu chuyện này đã được đăng tải trên trang cá nhân có tên V.T.T.M và nhận được hàng nghìn lượt like chỉ trong một buổi chiều. Nội dung câu chuyện kể về một buổi đi làm răng của hai vợ chồng già ngoài 80. Chỉ là dắt nhau đến tiệm răng và hỏi giá, nhưng những đoạn đối thoại, cử chỉ dễ thương của cả hai đã khiến người chứng kiến phải thêm ngưỡng mộ.

"Bà thì ngồi bên cạnh tíu tít", hoặc "ánh mắt hai ông bà nhìn nhau chan chứa tình cảm" là những hình ảnh mà người đăng tải câu chuyện này chứng kiến. Thậm chí, lúc gọi taxi, hai ông bà còn nắm tay nhau và bà thì cứ không cho ông ra sớm vì "ra sớm chưa có xe xe khác nó lại tông phải bây giờ lại mất thêm tiền làm răng mới!"

Câu chuyện hai vợ chồng già đi làm răng sẽ khiến bạn tin vào tình yêu vĩnh cửu - Ảnh 1.
Bức ảnh chụp hai ông bà. 

Nội dung câu chuyện đầy đủ như sau: 

Hôm nay đi làm răng, gặp hai ông bà cũng ngoài 80 dắt tay nhau vào. Hai ông bà kể vừa đi taxi từ tít tận Học viện an ninh lên đây đưa ông đi làm lại cái răng. Bác sĩ hẹn ông 2 ngày sau quay lại, ông bảo:" Tôi đặt luôn trước 50% là 1 triệu cho chắc chắn nhé, tôi cứ đặt luôn không lại nghĩ ông già này không chịu chơi." Bà thì ngồi bên cạnh tíu tít:" Chú cứ làm cho ông ý đẹp nhất vào để từ giờ đến lúc "ông đi" không phải chỉnh sửa gì nữa, cũng 8 mấy rồi" xong cười khúc khích.

Tới bà bảo xem lại hàm răng cho bà, bác sĩ bảo phải làm mấy cái mới đẹp được, bà quay sang bảo ông:" Money money money!!" "Bao nhiêu money?" " 9 triệu ông ạ" rồi bà quay sang bảo bác sĩ:" Thôi để qua tết tôi quay lại làm, 2 ông bà có từng đấy tiền chơi tết mà làm đẹp hết thì ôm nhau nhịn đói. Cho ông ấy đẹp trước vậy!" Đến từng ánh mắt hai ông bà nhìn nhau cũng chứa đầy tình cảm.. 

Thế rồi ông bà nhờ gọi taxi và nắm tay nhau đi về, lúc đợi xe ông mở cửa đi ra, bà không cho còn bảo:" Ông đứng đây đã, ra sớm chưa có xe xe khác nó lại tông phải bây giờ, lại mất thêm tiền làm răng mới!" 

Giữa cái xã hội toàn trò đùa, nghiêm túc thì mình thiệt, bỗng nhiên gặp cảnh này thấy lòng bình yên đến lạ.. Không biết đến bao giờ thời này mới tồn tại những tình cảm nhẹ nhàng, đơn giản mà đáng ngưỡng mộ thế này.. Đúng là "sinh ra trong thời đại mà nếu có thứ gì đó hỏng, chúng tôi sẽ sửa chữa nó chứ không phải vứt nó đi". 

Như bao câu chuyện tình già khác từng được đăng trên mạng xã hội, thì câu chuyện này cũng khiến bao bạn trẻ phải xuýt xoa và ước gì về sau, mình cũng có một tình yêu chân thành và bền vững như vậy. Bạn Thu Nga xúc động: "Câu chuyện làm mình nhớ tới ông bà ngoại mình quá. Khi bà mình còn sống, dù chỉ mới chớm nhức một cái răng thôi, ông cũng nằng nặc đòi dẫn bà đi khám mới thôi. Ai đời già rồi thì tất nhiên răng cỏ sẽ kém đi, nhưng ông thà chịu răng ông kém còn hơn để bà chịu nhức và xấu". 

Một bạn trẻ khác thì bình luận: "Cần có thêm nhiều câu chuyện như thế này xuất hiện, để giới trẻ chúng ta có thêm niềm tin về tình yêu vĩnh cửu chứ nhỉ"

Câu chuyện hai vợ chồng già đi làm răng sẽ khiến bạn tin vào tình yêu vĩnh cửu - Ảnh 2.

Câu chuyện hai vợ chồng già đi làm răng sẽ khiến bạn tin vào tình yêu vĩnh cửu - Ảnh 3.
Những bình luận vừa ngưỡng mộ, vừa xuýt xoa của cư dân mạng.


Theo Kênh 14/trí thức trẻ


Tin tức mới nhất