Facebook chồng Thắm Bebe bật chế độ 'tưởng nhớ', chuyện gì đây?

Nhiều người ngỡ ngàng, không biết chuyện gì xảy ra với chồng Thắm Bebe.

Những ngày qua, drama tình ái của diễn viên Hoàng Anh - Thắm Bebe nóng trở lại, khi vợ chồng nữ Việt kiều tiếp tục xảy ra khẩu chiến. 

Ở diễn biến mới nhất, sau khi bị Thắm Bebe phơi bày góc khuất cuộc sống và mắng "tồi hơn chữ tồi", Kevin Nguyễn đã livestream khóc, tiết lộ "cô ấy đã đưa những thông tin rất xấu về chồng".

Tiếp đó, người này livestream "phốt" diễn viên Hoàng Anh. Song cuộc trò chuyện bị nhận xét "tẻ nhạt" khi chồng Thắm Bebe không đưa ra được những tình tiết mới hay bằng chứng ngoại tình liên quan tới nam diễn viên. 

Facebook chồng Thắm Bebe bật chế độ tưởng nhớ, chuyện gì đây?-1
Drama Hoàng Anh - Thắm Bebe - Kevin Nguyễn chưa có dấu hiệu dừng.

Cho tới sáng 16/2, dân mạng bất ngờ phát hiện sự thay đổi đáng lo ngại trên Facebook của Kevin Nguyễn. 

Theo đó, trang cá nhân của chồng Thắm Bebe chuyển từ trạng thái bình thường sang chế độ đặc biệt để "tưởng nhớ".

"Chúng tôi hy vọng những người yêu quý Kevin Nguyễn sẽ cảm thấy được an ủi khi truy cập trang cá nhân này, cùng nhớ lại và tôn vinh cuộc đời của anh ấy", Facebook cho biết.

Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng, không biết chuyện gì xảy ra với chồng Thắm Bebe.

Facebook chồng Thắm Bebe bật chế độ tưởng nhớ, chuyện gì đây?-2

Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng có sự nhầm lẫn ở đây. Bởi trước đó vài giờ, Kevin Nguyễn vẫn đăng status "tố" diễn viên Hoàng Anh xóa những bài viết bày tỏ tình cảm, ủng hộ dành cho Thắm Bebe. 

"Sáng nay anh thấy được 'CỬ ĐỘNG' đầu tiên của em là tháo bài và xóa bằng chứng. Tiếp đến là tiếp tục lừa dối và dẫn dắt sai thông tin để bảo vệ cho hành động xấu của mình hả em trai?

Em ơi là NAM NHI TRƯỢNG PHU là phải chịu trách nhiệm việc mình làm. Suy nghĩ trước khi hành động vì mình là diễn viên, là người ăn cơm khán giả.

Facebook chồng Thắm Bebe bật chế độ tưởng nhớ, chuyện gì đây?-3
Chồng Thắm Bebe - Kevin Nguyễn.

Một lần đã sai vì đã không chịu trách nhiệm việc mình ra đi, để trách nhiệm lại cho vợ và cha vợ phải chăm sóc cho giọt máu của mình, và lần này là gia đình của anh (3 cháu cần mẹ).

Mong em một lần làm đàn ông được không? Sai thì nhận lỗi. Đừng núp sau một cánh hồng phai. Mình chỉ đạo và dàn dựng sai thì tiếp tục sai, bằng chứng có thể xóa nhưng luật 'trời' còn đây.

Em trai mạnh mẽ xuất hiện và nói lên những việc mình đã làm đi. Lưới trời rộng lắm em, mạnh mẽ lên nào em trai", Kevin nhắn nhủ Hoàng Anh. 

Facebook chồng Thắm Bebe bật chế độ tưởng nhớ, chuyện gì đây?-4
Bài viết cách đây vài giờ trên Facebook chồng Thắm Bebe.

Ngày 8/12/2021, chồng Thắm Bebe bất ngờ tố vợ và Hoàng Anh ngoại tình. Người này tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại với trai Tây để có tiền nuôi nhân tình. Khi ấy, chồng Thắm Bebe cũng cho biết đang tiến hành làm thủ tục ly hôn.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe chỉ thẳng mặt, mắng nam diễn viên "khốn nạn", "không có đạo đức". Kevin cũng tuyên bố có bằng chứng đầy đủ và sẽ bóc trần mặt nạ của tình địch.

Trước loạt cáo buộc, Thắm Bebe thừa nhận có nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh, tuyên bố sẽ ly hôn vì chồng ngoại tình từ lâu, đàn áp tình dục cô, nhân cách tồi tệ...

Còn Hoàng Anh, anh bác bỏ việc Thắm Bebe moi tiền chồng nuôi mình. Nam diễn viên cho biết, mối quan hệ của cả hai ngày càng thân thiết là vì thấu hiểu hoàn cảnh nên quan tâm cảm xúc nhau.

Scandal tưởng như khép lại khi ông xã Thắm Bebe đăng đàn xin lỗi vợ sau nhiều ngày đấu tố. Anh thừa nhận bản thân sai vì làm gia đình tan nát, đồng thời mong mọi chuyện dừng tại đây.

Về phía mình, Thắm Bebe cho biết, cô không tha thứ cho những hành động của chồng. Thế nhưng khi nhìn về phía mẹ già và 3 đứa con thơ, Thắm Bebe không thể làm trái lương tâm của một người mẹ.

Ngày 27/1/2022, chồng Thắm Bebe bất ngờ tái xuất MXH, được cho là bóc vợ dối trá drama ngoại tình. Cho biết thời gian qua bị hack Facebook, anh cũng đính chính status "xin lỗi" gây xôn xao trước đó không phải do mình viết.

Trước động thái của chồng, Thắm Bebe livestream mắng đối phương "đê hèn", đồng thời tuyên bố ly hôn, không thể sống chung thêm.

Ngay sau đó, chồng Thắm Bebe cũng được cho là có động thái đáp trả, tuyên bố sớm lên tiếng sau khi thu xếp ổn thỏa cho con.

Đến ngày 7/2, Thắm Bebe đăng "tâm thư" mắng chồng "tồi hơn chữ tồi", nghe xúi giục của người ngoài để rồi đánh mất gia đình...

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/facebook-chong-tham-bebe-bat-tuong-nho-chuyen-gi-day-n-296276.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao