Fan bị hỏi chu kỳ kinh nguyệt khi tham gia concert của The Boyz

Một số người hâm mộ của nhóm nhạc The Boyz đã bày tỏ sự bức xúc sau khi tham gia buổi concert của nhóm về những hành động hết sức vô lý của ban tổ chức.

The Boyz - nhóm nhạc nhà IST Entertainment vừa có buổi concert trực tiếp vào 3 ngày 3,4,5 tháng 12 vừa qua.

Fan bị hỏi chu kỳ kinh nguyệt khi tham gia concert của The Boyz-1

 

Tuy nhiên, sau buổi concert một chủ đề nóng được nhiều fan của The Boyz chia sẻ trên các diễn đàn đang gây được sự chú ý lớn. Theo đó, người hâm mộ cảm thấy vô cùng tức giận trước khâu tổ chức và những hành động vô lý quá mức từ phía ban tổ chức.

 

Các fan tố cáo khi qua những vòng kiểm soát để được vào trong tham gia concert, các nhân viên đã có những hành động không đúng mực, xâm phạm quyền riêng tư của họ.

Fan bị hỏi chu kỳ kinh nguyệt khi tham gia concert của The Boyz-2

 

- Họ kiểm tra hộp thư email và thậm chí còn hỏi cả kích thước Ipad của tôi…Họ theo dõi cả giao hàng CJ của tôi và còn hỏi tôi có mua cua hoàng đế không?.

- Họ đã xem chi tiết CGV của tôi và hỏi tôi đã xem phim gì. Họ còn truy cập vào tài khoản Carrot market của tôi để xem những gì gần đây tôi đã mua bán. Điều này thật sự quá ngớ ngẩn.

- Vâng, làm ơn…Hôm nay nhân quyền của tôi đã bị tước đoạt. Họ đã kiểm tra tất cả các ứng dụng của tôi.

- Tôi bước vào buổi hòa nhạc và họ đã mở ứng dụng chu kỳ kinh nguyệt của tôi sau đó còn hỏi tôi khi nào thì đến ngày đèn đỏ. Bạn có thể hiểu điều này bằng bất cứ suy nghĩ thông thường nào được không?.

Fan bị hỏi chu kỳ kinh nguyệt khi tham gia concert của The Boyz-3Fan bị hỏi chu kỳ kinh nguyệt khi tham gia concert của The Boyz-4

 

Một fan còn khá nhỏ tuổi bày tỏ sự hoảng sợ sau khi đi xem concert về. Người này kể rằng cô ấy đã đi xem concert vào ngày 3/12. Sau khi đã được đeo vòng tay cho buổi concert một nhóm nhân viên đã chặn cô ấy lại ở vòng kiểm soát sau và nói có lỗi với chiếc vòng đó nên cần phải cắt nó đi và thậm chí còn ngăn cản không cho cô ấy vào trong.

Cho dù cô ấy có giải thích và miêu tả lại ngoại hình người đã đeo vòng cho mình nhưng những người đó không hề nghe. Các nhân viên nói “Bỏ chiếc vòng ra” sau đó hung hăng nắm cổ tay cô ấy và lấy con dao cắt cái vòng đeo trên cổ tay cô ấy.

Vì còn nhỏ tuổi và lần đầu gặp chuyện như vậy nên người hâm mộ này cảm thấy vô cùng sửng sốt. Cô gái này đã bị vào muộn 30 phút và không có tâm trí theo dõi concert do bị hoảng loạn.

Fan bị hỏi chu kỳ kinh nguyệt khi tham gia concert của The Boyz-5

 

Fan của The Boyz cảm thấy bức xúc khi họ đã phải vượt qua nhiều khó khăn để đến được với buổi concert nhưng lại bị đối xử không ra gì, bị nhân viên phớt lờ. Các nhân viên đã hủy hoại tâm trạng của người hâm mộ một cách nghiêm trọng.

 

Bên cạnh đó, những người này còn tố ban tổ chức cố tình “phe vé”. Các fan cho biết sẽ có những nhân viên hoặc “đại diện” đứng ở đó, và chỉ cần đưa tiền cho họ thì họ sẽ giúp bạn vào mà không cần xác minh gì. Những người này sẽ đưa trang phục nhân viên cho người mua và người mua có thể dễ dàng vào trong và ngồi xuống.

 

Việc “phe vé” sẽ bắt đầu trước buổi concert khoảng 1 tiếng, họ sẽ giúp theo nhóm hoặc từng người một vào chỗ ngồi mà không cần mang giấy tờ tùy thân gì. Khi an ninh được thắt chặt nghiêm ngặt các ghế ngồi dưới tầng sẽ cần thêm 50.000 won.

Fan bị hỏi chu kỳ kinh nguyệt khi tham gia concert của The Boyz-6
Một người mặc áo nhân viên nhưng lại ngồi ghế khán giả
Fan bị hỏi chu kỳ kinh nguyệt khi tham gia concert của The Boyz-7
 Tình trạng “phe vé” khiến còn nhiều ghế trống

Rất nhiều ý kiến bất bình về sự việc này, còn BTC hiện tại vẫn chưa lên tiếng: 

 

- Kiểm tra ứng dụng của người đến tham gia. Điều này thật kỳ lạ.

- Fan nên tố cáo họ tội quấy rối, những người này bị điên à.

- Họ phải đi xa tới mức này để xác minh danh tính à. Tại sao lại kiểm tra ứng dụng của chúng tôi. Họ có thể xem thông tin trên trang web bán vé mà.

- Họ thuê xã hội đen làm nhân viên à.

- Tại sao họ lại kiểm tra ứng dụng của các fan. Mục đích thực sự là gì vậy?

- Điều này thật kinh tởm. Họ đang làm gì vậy.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-bi-hoi-chu-ky-kinh-nguyet-khi-tham-gia-concert-cua-the-boyz-n-287849.html

the boyz Kpop

Tin tức mới nhất