Người hâm mộ nhóm nhạc Trung Quốc gây náo loạn trên máy bay

Hai thành viên nhóm Teens in Times bị nhóm người hâm mộ làm phiền, đòi chụp ảnh trên chuyến bay của Air China.

Theo SCMP, fan cuồng nhóm nhạc Teens in Times (TNT) gây náo loạn trên máy bay vì muốn gặp gỡ thần tượng trong chuyến đi từ Hàng Châu đến Bắc Kinh của Air China.

Nhân viên Air China cho biết sự cố xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu CA1717. Tiếp viên hàng không cố gắng kiềm chế những người hâm mộ cuồng nhiệt nhưng không thành.

Người hâm mộ nhóm nhạc Trung Quốc gây náo loạn trên máy bay-1
10 phụ nữ gây náo loạn là fan cuồng nhóm TNT. Ảnh: @teensintimess.

Sau khi nhìn thấy hai ca sĩ Hạ Tuấn Lâm và Nghiêm Hạo Tường, nhóm hành khách nữ tìm cách để chụp ảnh cùng. Ban đầu, họ phớt lờ yêu cầu ổn định chỗ ngồi của tiếp viên hàng không. Sau đó, họ tìm cách vào khoang thương gia để gặp thần tượng.

Theo SCMP, nhóm phụ nữ hơn 10 người chen chúc trong lối đi cabin, giơ điện thoại để chụp ảnh. Khi được tiếp viên hàng không cảnh báo, đòi cưỡng chế, nhóm người này dùng tiền để uy hiếp.

Trước đó, đầu tháng 5, chương trình Thanh xuân có bạn tạm dừng ghi hình vì vấn nạn fan cuồngTân Hoa Xã chỉ trích hành động đổ 270.000 hộp sữa chua của người hâm mộ để lấy mã số ủng hộ thần tượng.

Người hâm mộ nhóm nhạc Trung Quốc gây náo loạn trên máy bay-2
Vấn nạn cuồng thần tượng gây tranh cãi ở Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Tháng 10/2019, chuyến bay từ Bắc Kinh đến Vô Tích bị hoãn hơn nửa giờ vì người hâm mộ của Tiêu Chiến nào loạn sân bay. Nhóm fan cuồng đến phòng chờ Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh để gặp gỡ, ngăn nam diễn viên lên máy bay. Tiêu Chiến sau đó phải công khai xin lỗi.

Tháng 4/2019, một nhóm phụ nữ đập vỡ hàng rào kính tại Sân bay quốc tế Hồng Kiều Thượng Hải, chen chúc nhau chỉ để gặp gỡ thần tượng Đặng Siêu Nguyên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-ham-mo-nhom-nhac-trung-quoc-gay-nao-loan-tren-may-bay-post1220671.html

fan cuồng người hâm mộ

Tin tức mới nhất