Fan 'cưa đổ' crush nhờ hit đình đám của Binz, dân mạng ùn ùn xin vía

Binz bất ngờ khi ca khúc của mình không chỉ để thưởng thức mà còn có thể làm "ông tơ, bà nguyệt" se duyên cho đôi trẻ.

Binz được nhận định là một hiện tượng trong underground khi những ca khúc anh tung ra như Bigcityboi, OK, Sao Cũng Được... được giới trẻ đón nhận và có hàng trăm triệu lượt nghe trên nền tảng YouTube và các trang nhạc Việt khác.

Fan cưa đổ crush nhờ hit đình đám của Binz, dân mạng ùn ùn xin vía-1
Binz

Mới đây, trên trang cá nhân, Binz có màn giao lưu "cười ngất" với một người hâm mộ. Cụ thể, một fan đã kể cho nam rapper biết rằng nhờ âm nhạc của anh, chính xác hơn là qua bài OK mà cậu bạn này đã cưa được crush. Thấy thế, Binz cũng hào hứng hồi âm lại bằng một câu nói mang đậm chất Binz: "Good job, em".

Fan cưa đổ crush nhờ hit đình đám của Binz, dân mạng ùn ùn xin vía-2
Màn đối đáp cực hài hước giữa Binz cùng netizen

Hẳn là Binz rất tự hào khi thấy những ca khúc của mình không chỉ để thưởng thức mà còn có thể làm "ông tơ, bà nguyệt" se duyên cho đôi trẻ.

Ngay lập tức, đoạn hội thoại đầy ặc "muối" giữa Binz cùng cậu bạn kia lập tức thu về hơn nghìn lượt tương tác. Bên dưới, cư dân mạng đua nhau vào "xin vía" để sớm "cưa" được crush và có tình yêu hồng thắm như Binz.

Được biết, Binz trình làng ca khúc OK vào tháng 1/2020. Bài hát nói về tâm trạng ngổn ngang, khó hiểu và hụt hẫng của một chàng trai khi người yêu nói câu chia tay "ngang ngược".

"Hôm qua em hứa hẹn trăm đường/ Hôm nay khi thôi say em nói em đùa/ Hôm qua em vẫn rất dễ thương/ Hôm nay câu chia tay/ Em nói ngang ngược".


Binz - OK (Official Music Video)

MV ca khúc tập hợp những hình ảnh trong chuyến đi Hà Giang của Binz. Trong đó, anh cầm đàn guitar hát trên đường. Không có những bữa tiệc xa hoa, các cô gái xinh đẹp, nhiều món đồ xa xỉ như trong các MV của Binz , OK thu hút nhờ sự dung dị, chất nhạc bắt tai, được nhiều fan đánh giá là ca khúc hay nhất của Binz.

Nhìn chung, câu chuyện có chút buồn, nhưng qua cách rap có chút ngông nghênh của Binz cùng thái độ đậm chất "trai hư" thì ca khúc vẫn hút người nghe và truyền một năng lượng tích cực cho những chàng trai đồng cảnh ngộ chuyện bị người ấy "quay lưng".

Hiện MV OK đã đạt thành tích hơn 73 triệu view và hơn 400 ngàn lượt like trên Youtube. 

Fan cưa đổ crush nhờ hit đình đám của Binz, dân mạng ùn ùn xin vía-3
Bài hát được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Binz

Tin tức mới nhất