Những màn đuổi bắt kinh hãi của fan cuồng khiến BTS trăm năm ám ảnh

Là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng, BTS không ít lần phải đối mặt với hành động quá khích của sasaeng fan như rượt đuổi, xô đẩy thậm chí là quấy rối.

Những màn đuổi bắt kinh hãi của fan cuồng khiến BTS trăm năm ám ảnh-1

Có lẽ khi nhắc về làn sóng âm nhạc Hàn Quốc 4 năm trở lại đây, cái tên BTS đã quá đỗi quen thuộc với tất cả những ai theo dõi K-pop trên toàn thế giới.

Được mệnh danh là “ông Hoàng K-POP” với những thành tích vượt trội không chỉ tại quê nhà mà còn trên đấu trường quốc tế, BTS đã chứng minh được tầm ảnh hưởng và danh tiếng của mình với tên tuổi ngày càng bành trướng ra gần như tất cả quốc gia trên thế giới.

Những màn đuổi bắt kinh hãi của fan cuồng khiến BTS trăm năm ám ảnh-2

Tuy nhiên cái gì cũng có hai mặt của nó khi mà bên cạnh việc thu về lượng fan đông đảo, BTS cũng phải chịu sự rình rập hàng ngày của sasaeng fan như quấy rối, gọi điện mọi lúc mọi nơi thậm chí là đòi cưới thần tượng.

Dưới đây là những màn “drama đuổi bắt” huyền thoại mà BTS đã phải nhẫn nhịn tham gia khiến ARMY (fandom của BTS) phải lắc đầu ngao ngán.

Quấy rối tại sân bay

Là một fan của BTS có lẽ người hâm mộ đã quá quen với cảnh tượng “sân bay thất thủ” mỗi lần có sự xuất hiện của BTS.

Những màn đuổi bắt kinh hãi của fan cuồng khiến BTS trăm năm ám ảnh-3
cảnh tượng hỗn loạn tại sân bay...

Những màn đuổi bắt kinh hãi của fan cuồng khiến BTS trăm năm ám ảnh-4
...khi có sự xuất hiên của BTS

Đây chính là “thời cơ” mà sasaseng fan háo hức mong chờ nhất bởi họ sẽ tận dụng mọi không gian trống, xen lấn xô đẩy để được động chạm hay thậm chí là nhảy bổ vào thần tượng.

Những màn đuổi bắt kinh hãi của fan cuồng khiến BTS trăm năm ám ảnh-5
những lần Jimin bị ngã...


... do chen chúc tại sân bay


Jungkook bị lôi kéo không thương tiếc

Những màn đuổi bắt kinh hãi của fan cuồng khiến BTS trăm năm ám ảnh-6
một fan cuồng định "nhảy bổ" vào Jimin...

Những màn đuổi bắt kinh hãi của fan cuồng khiến BTS trăm năm ám ảnh-7
...hay một người khác ngang nhiên chạy đến chỗ Jungkook...

Những màn đuổi bắt kinh hãi của fan cuồng khiến BTS trăm năm ám ảnh-8
...hoặc ép sát V như thế này

Nhiều fan thâm chí còn chơi trò “đuổi bắt” với BTS ngay tại sân bay khiến BTS và quản lý được phen hú hồn.


V bỏ chạy khỏi sasaeng fan đang "điên cuồng hú hét" chạy theo phía sau

Theo chân lên máy bay

Đây là thực trạng mà không chỉ BTS mà còn rất nhiều thần tượng khác cũng gặp phải. Nhóm fan cuồng sẵn sàng chi một khoản tiền để theo chân các chàng trai BTS lên máy báy chỉ để bám dính lấy nhóm.


"binh đoàn" sasaeng fan đeo bám BTS

Bằng một cách thần kỳ nào đó mà nhiều fan cuồng nắm rõ thông tin chuyến bay mà BTS sẽ đi ngay cả chỗ ngồi của các thành viên cũng bị nhóm người này chỉ điểm “chuẩn đét”.

Trong một buổi Vlive trước đây, thành viên V của BTS chia sẻ rằng mặc dù BTS rất muốn đi máy bay thường nhưng anh và các thành viên thực sự sợ hãi và cảm thấy phiền toái khi mà sasaeng fan liên tục biết rõ thông tin lịch trình của nhóm, sau đó họ sẽ mua vé để ngồi cạnh hoặc ngồi ngay đằng trước để có thể tiếp cận BTS.

Điều này khiến các chàng trai không thể được nghỉ ngơi một cách thoải mái, do đó họ phải quyết định thuê máy bay riêng.

Những màn đuổi bắt kinh hãi của fan cuồng khiến BTS trăm năm ám ảnh-9

V trong buổi Vlive cuối năm 2019

Bám theo đến từng ngóc ngách

BTS đã không ít lần rơi vào tình huống éo le dở khóc dở cười khi phải chạy trốn fan cuồng ngay trên phố trong lúc đang đi ăn hoặc mua sắm.

Năm 2016 khi ghi hình ở Thụy Điển, BTS dừng chân ở một quán cà phê để ăn uống và nghỉ ngơi. Một nhóm sasaeng fan nhìn theo BTS và đứng chờ ở bên ngoài, người trong đoàn của BTS đã bước ra và yêu cầu các fan rời đi nhưng họ chỉ giả vờ đi rồi bắt đầu chạy đuổi theo khi nhóm ra khỏi quán.

7 chàng trai đã phải tách nhau ra để trốn khỏi “sự truy lùng” của “fan điên”, thật may không có ai trong 7 thành viên bị thương.

Những màn đuổi bắt kinh hãi của fan cuồng khiến BTS trăm năm ám ảnh-10
BTS bị sasaeng fan đuổi theo ở Thụy Điển

Tương tự như “vận đen” tại Thụy Điển, BTS đã từng đến Na Uy du lịch với mong muốn có thể nghỉ ngơi nhưng kỳ nghỉ của họ bị phá tan nát khi gặp phải sự truy đuổi của fan cuồng.


BTS tại Na Uy

Năm 2019, ARMY và BTS đã bị dọa chết khiếp khi một fan cuồng biết được nơi ở của BTS trong tour diễn thế giới và vào tận phòng của các anh chàng. Sau sự cố này BTS đã phải ngay lập tức đổi khách sạn để đảm bảo an toàn.

Những màn đuổi bắt kinh hãi của fan cuồng khiến BTS trăm năm ám ảnh-11
sasaeng fan ló đầu vào trong buổi livestream của nhóm

Bất ngờ hơn nữa là những fan cuồng này thậm chí còn đến tận đảo hoang để “đón đầu” thần tượng. Trong một chương trình phát sóng Jin chia sẻ khi anh tham gia chương trình Law Of The Jungle và phải đến một hòn đảo hoang để quay phim, Jin đã rất bất ngờ khi có những fan đã theo tới tận đảo để chào đón anh chàng.


Jin chia sẻ có fan đã tới tận đảo hoang

Bám theo thần tượng dẫn tới tai nạn giao thông

Năm 2018 khi đang trên đường trở về khách sạn sau buổi concert tại Đài Loan trong tour lưu diễn Love Yourself, có 5 chiếc xe của fan cuồng đã bám theo BTS và đâm vào xe của nhóm. Ít nhất 3 trong số 7 chiếc xe của BTS đã bị va chạm nhưng rất may BTS và đội ngũ nhân viên không có ai bị thương và vụ tai nạn sau đó đã được giải quyết ổn thỏa.

Những màn đuổi bắt kinh hãi của fan cuồng khiến BTS trăm năm ám ảnh-12

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 


sasaeng fan BTS fan cuồng

Tin tức mới nhất