Fan Lisa 'mò' được tên ca khúc trong single album 'LALISA' mới kinh?

Trước đó fan cũng từng đoán tên chính xác 100% các bài hát trong album The Album của Black Pink đấy nhé.

Màn solo debut được xem là đáng mong chờ nhất của Kpop năm nay từ Lisa (Black Pink) đang được dân mạng đổ dồn sự chú ý. Chỉ còn chưa đầy 8 ngày nữa, single album mang tên LALISA sẽ chính thức được "trình làng" khán giả.

Hiện tại, phía YG Entertainment đã "thả xích" 2 teaser của LALISA và một số ảnh poster "đẹp xỉu" của nữ Idol người Thái. Vào ngày 26/8 vừa qua, phía công ty cũng đã nhá hàng luôn hình ảnh album vật lý để fan tiện pre-order.

Fan Lisa mò được tên ca khúc trong single album LALISA mới kinh?-1Fan Lisa mò được tên ca khúc trong single album LALISA mới kinh?-2

Đến thời điểm hiện tại, không có thêm bất kỳ thông tin nào về tên ca khúc chủ đề hay số lượng bài hát trong màn solo debut của "cỗ máy nhảy" Black Pink. Tuy nhiên, đâu có gì qua mắt được người hâm mộ.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tai nhau một thông tin rằng album LALISA sẽ có 2 ca khúc. Cụ thể, một fan đã "soi" được thông tin trên hình ảnh bìa CD vật lý do YG Entertainment tiết lộ trước đó.

Người này cho biết album sẽ có tổng cộng 2 bài hát gồm Lalisa và Money, đồng thời CD cũng bao gồm cả phần beat của 2 ca khúc trên là Lalisa (Inst) và Money (Inst).

Fan Lisa mò được tên ca khúc trong single album LALISA mới kinh?-3
Fan zoom cận bìa album để truy ra từng ca khúc trong album "LALISA".

Fan Lisa mò được tên ca khúc trong single album LALISA mới kinh?-4

Thông tin này đang khiến các Blinks (người hâm mộ Black Pink) đứng ngồi không yên. Thêm một thông tin càng đáng tin cậy hơn là bạn fan "soi" những bài hát kể trên cũng từng đoán tên chính xác 100% các bài hát trong album The Album của Black Pink.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/fan-lisa-mo-duoc-ten-ca-khuc-trong-single-album-lalisa-biet-luon-so-luong-ca-khuc-2217942.html

Lisa thần tượng Kpop Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao