Fan lo lắng trước lời chia sẻ của Chanyeol (EXO) trong concert: Làm việc đến kiệt sức, cuộc sống dần mất đi phương hướng

Nam thần tượng đẹp trai nhất nhì EXO bất ngờ tiết lộ về những khủng hoàng tâm lý mà mình gặp phải trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Hôm 28/7, EXO đã tiếp tục tổ chức đêm diễn nằm trong khuôn khổ tour "ExplOration". Đây là tour diễn thứ 5 trong sự nghiệp của boygroup chủ lực nhà SM Entertainment. Suốt 7 năm qua, EXO đã không ngừng cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng và hàng nghìn sân khấu đỉnh cao. 

Fan lo lắng trước lời chia sẻ của Chanyeol (EXO) trong concert: Làm việc đến kiệt sức, cuộc sống dần mất đi phương hướng-1

Cũng tại đêm diễn này, 6 thành viên của nhóm đã có những lời tâm sự chân thành về quãng thời gian lăn lộn trong ngành giải trí với tư cách là một boygroup thần tượng. Đặc biệt, anh chàng cao kều Chanyeol lại là người "mít ướt" nhiều nhất. Nam idol đã khóc và tiết lộ về những trăn trở của bản thân:

"Mỗi đêm sau một buổi diễn, tôi thường nằm và suy nghĩ suốt đêm. Tôi cảm thấy rằng tôi cứ mải miết lo tiến về phía trước mà chẳng một lần nhìn lại phía sau. Dù khó khăn nhưng tôi đã làm việc rất chăm chỉ, thế nhưng khi tạm ngừng và nhìn lại, tôi nhận ra rằng bản thân tôi thực sự đã quá kiệt sức. Nhìn thấy sự kiệt quệ này của bản thâ,n tôi chợt nghĩ rằng 'Cho đến giờ mình đã sống vì cái gì chứ?', và cảm thấy hối tiếc. Thế nhưng vì những suy nghĩ đó mà tôi đã bắt đầu quan tâm đến bản thân nhiều hơn và có thể có được một sức mạnh tinh thần vững vàng hơn trước, đây chính là điều làm cho năm 2019 trở nên đặc biệt". 

Fan lo lắng trước lời chia sẻ của Chanyeol (EXO) trong concert: Làm việc đến kiệt sức, cuộc sống dần mất đi phương hướng-2

Lời chia sẻ của Chanyeol khiến nhiều fan giật mình, lo lắng. Lý do bởi nam thần tượng 27 tuổi này luôn được biết đến là người giàu năng lượng, luôn nở nụ cười vui vẻ dù ở bất cứ đâu. Ít ai biết rằng phía sau vẻ ngoài tươi tắn ấy, Chanyeol có những nỗi niềm riêng, đôi lúc cạn kiệt sức lực và mất đi phương hướng. 

Theo Tinnhac


chanyeol EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao