Fan Ngô Diệc Phàm 'còn thở là còn gỡ', hao hao màn giã từ Will 365 đẫm lệ

Will có liên quan gì tới phốt của Ngô Diệc Phàm mà netizen lại "réo" tên ầm ầm thế kia?

Sau loạt bê bối tình dục chấn động Cbiz, Ngô Diệc Phàm bị đưa về điều tra. Phía cảnh sát chỉ điểm thêm nhiều tội danh của nam idol xứ Trung này. 

Fan Ngô Diệc Phàm còn thở là còn gỡ, hao hao màn giã từ Will 365 đẫm lệ-1

Có thể nói, scandal tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm khiến "quần chúng" choáng váng với 1001 tình tiết bên lề. Trên MXH liên tục rộ lên tất tần tật các tin đồn, hình ảnh liên quan tới nam ca sĩ. 

Một trong những clip nóng nhất hiện nay là khoảnh khắc được cho là fan Ngô Diệc Phàm hát một lòng ủng hộ tinh thần của nam idol với phương châm "còn thở là còn gỡ".   


Khoảnh khắc được cho là fan Ngô Diệc Phàm hát ủng hộ tinh thần của nam idol 

Sau khi xem xong, ngay lập tức các "thánh soi" đã lập tức chỉ ra điểm "hao hao" với 1 đoạn clip huyền thoại của Vbiz"Will ơi Will, Will đừng đi. Có chúng em, có chúng em...".

Fan Ngô Diệc Phàm còn thở là còn gỡ, hao hao màn giã từ Will 365 đẫm lệ-2

Fan Ngô Diệc Phàm còn thở là còn gỡ, hao hao màn giã từ Will 365 đẫm lệ-3

Fan Ngô Diệc Phàm còn thở là còn gỡ, hao hao màn giã từ Will 365 đẫm lệ-4

Theo đó, nam ca sĩ Will khi ấy chỉ là một thực tập sinh trẻ tuổi nhưng lại sở hữu lượng fan được cho là "khủng". Các fan đứng khóc sướt mướt ngay ngoài đường làm dân tình đi qua... không hiểu gì.

Đã vậy họ còn vừa khóc vừa gào thét tên Will, thậm chí còn... hát luôn thành bài hát "Will ơi Will, Will đừng đi..." khiến ai nấy đều phát "hoảng hồn".

Fan Ngô Diệc Phàm còn thở là còn gỡ, hao hao màn giã từ Will 365 đẫm lệ-5
Các fan thay phiên nhau gào thét tên Will

Về nguyên nhân các fan khóc "thảm" là do Will dẫn người lạ vào công ty mà không được sự cho phép của quản lý hay "bà bầu" Ngô Thanh Vân. Vì thế, anh bị đuổi khỏi dự án debut 365 vào thời điểm sắp ra mắt. Cuối cùng, sau nhiều lần suy xét, anh chàng được giữ lại nhóm.

Fan Ngô Diệc Phàm còn thở là còn gỡ, hao hao màn giã từ Will 365 đẫm lệ-6
Nhóm 365 được đào tạo bởi công ty của Ngô Thanh Vân

Fan Ngô Diệc Phàm còn thở là còn gỡ, hao hao màn giã từ Will 365 đẫm lệ-7Fan Ngô Diệc Phàm còn thở là còn gỡ, hao hao màn giã từ Will 365 đẫm lệ-8
Nhóm 365 

Tại thời điểm đó, có nhiều người nhận định đây chỉ là màn dàn dựng để PR cho 365 vào thời điểm sắp debut. Tuy nhiên, đến hiện tại thì chính chủ của đoạn clip hay ngay Ngô Thanh Vân vẫn chưa giải thích thêm bất cứ điều gì. 

Được biết, hiện 365 đã tan rã nhưng nhóm vẫn có nhiều dự án hoạt động chung, điển hình như màn comeback để hát OST Trạng Tí vào tháng 4/2021. 

Thu Hà
Theo VietNamNet
 


will 365 ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất