Sốc: Fan nhóm nhạc đông nhất Việt Nam chi tận 2 tỷ chỉ để 'bắt tay' idol

8.000 single được bán ra tương đương với việc fan đã chi gần 2 tỷ đồng để có vé bắt tay thần tượng. Độ chịu chi của fan SGO48 khiến các fandom khác e dè.

Cuối tuần qua, nhóm nhạc thần tượng SGO48 tổ chức sự kiện bắt tay thần tượng (Handshake event) lần thứ 3 dành cho người hâm mộ. 

Sốc: Fan nhóm nhạc đông nhất Việt Nam chi tận 2 tỷ chỉ để bắt tay idol-1Sốc: Fan nhóm nhạc đông nhất Việt Nam chi tận 2 tỷ chỉ để bắt tay idol-2Sốc: Fan nhóm nhạc đông nhất Việt Nam chi tận 2 tỷ chỉ để bắt tay idol-3
Người hâm mộ phải khai báo y tế, kiểm tra an ninh trước khi được gặp thần tượng.

Trước đó, với việc công bố Top 7 thành viên có lượng vé bắt tay cao nhất sẽ góp mặt trong MV riêng của SGO48, các fandom của từng thành viên nhanh chóng lên kế hoạch đưa idol vào Top.

Chính vì vậy, sự kiện bắt tay lần thứ 3 này không chỉ là nơi gặp gỡ, bắt tay giữa fans và thần tượng mà còn là một "cuộc chiến khốc liệt" giữa các fandom.

Sốc: Fan nhóm nhạc đông nhất Việt Nam chi tận 2 tỷ chỉ để bắt tay idol-4

Sốc: Fan nhóm nhạc đông nhất Việt Nam chi tận 2 tỷ chỉ để bắt tay idol-5Sốc: Fan nhóm nhạc đông nhất Việt Nam chi tận 2 tỷ chỉ để bắt tay idol-6
Không chỉ bắt tay mà người hâm mộ còn có nhiều thời gian trò chuyện, gặp gỡ thần tượng của mình. 

Sau 13 khung giờ bắt tay và 40 khung giờ đặc biệt (dành cho 1 fan có từ 100 vé bắt tay trở lên) được mở, Top 7 thành viên có lượng vé bắt tay cao nhất tại sự kiện Handshak lần thứ 3 thuộc về Ánh Sáng (750 vé), Hikari (648 vé), Mochi (641 vé), Lệ Trang (536 vé), Janie (507 vé), Ashley (486 vé), Trùng Dương (418 vé).

Sốc: Fan nhóm nhạc đông nhất Việt Nam chi tận 2 tỷ chỉ để bắt tay idol-7
Top 7 thành viên có số vé bắt tay cao nhất.
Sốc: Fan nhóm nhạc đông nhất Việt Nam chi tận 2 tỷ chỉ để bắt tay idol-8
 Thành viên Ánh Sáng đã được fan chi gần 200 triệu để mua hơn 700 single, trở thành người có lượng vé bắt tay nhiều nhất.

Cuối sự kiện, một fan cứng của nhóm thừa nhận fandom đã tính toán và dự đoán với hơn 400 single, đủ để idol có mặt trong Top 7. Nhưng đến sự kiện mới thấy các fandom khác cũng cực kỳ mạnh, nhất là sau mỗi vòng, khi bảng xếp hạng được cập nhật, top 7 thành viên thay đổi liên tục khiến nhiều fandom quyết định "móc ví" tại chỗ để mua thêm single ủng hộ idol. 

Sốc: Fan nhóm nhạc đông nhất Việt Nam chi tận 2 tỷ chỉ để bắt tay idol-9

Kết thúc sự kiện, 8.000 single River được bán ra tương đương với việc fan đã chi gần 2 tỷ đồng để có vé bắt tay thần tượng. Mức độ chịu chi của fan SGO48 khiến các fandom ca sĩ khác cũng phải e dè.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-nhom-sgo48-viet-nam-chi-gan-2-ty-de-bat-tay-idol-n-257099.html

SGO48

Tin tức mới nhất