Dancer người Việt bị stress vì thành viên nhóm EXO

Dancer người Việt MT-POP có những chia sẻ khi trở thành tâm điểm chú ý trong show thực tế "Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4" (Street Dance of China 4).

Trong thời gian gần đây, dancer người Việt MT-POP đã trở thành tâm điểm chú ý sau khi xuất hiện trong show thực tế Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 (Street Dance of China 4).

Chương trình này còn đặc biệt nhận được quan tâm bởi sự dẫn dắt của bốn ngôi sao đình đám giới showbiz: Vương Nhất Bác, thành viên nhóm EXO - Lay (Trương Nghệ Hưng), Henry và Hàn Canh. 

Dancer người Việt bị stress vì thành viên nhóm EXO-1
Phần thể hiện của MT-POP trong chương trình

Mới đây MT-POP đã trải lòng và chia sẻ về hành trình cũng như nhiều thông tin thú vị khác thông qua hậu trường mang tên “MT-POP kể chuyện SDC”. Thực tế, MT-POP biết về sê-ri Đây Chính Là Nhảy Đường Phố từ ba năm trước, anh từng đến Trung Quốc nhiều lần để tham gia thi đấu, giảng dạy và chấm thi. 

Dancer người Việt bị stress vì thành viên nhóm EXO-2

Vốn đạt nhiều thành tích lớn trên trường quốc tế, MT-POP lọt vào mắt xanh của ban tổ chức chương trình và từng được mời tham dự mùa 2 và mùa 3.

Được biết, mùa 2 có lượng xem nhiều nhất, gây ấn tượng khi sở hữu dàn dancer cực đỉnh và các nghệ sĩ lưu lượng hàng đầu xứ Trung: Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS), Hàn Canh, Ngô Kiến Hào và La Chí Tường.

Dancer người Việt bị stress vì thành viên nhóm EXO-3

Tuy nhiên, chàng dancer đành từ chối vì lịch trình bận rộn, anh muốn đi được nhiều nơi để học hỏi, trải nghiệm bản thân, trau dồi kỹ năng.

Sau hai lần bỏ lỡ cơ hội, cuối cùng MT-POP cũng quyết định thử sức với mùa 4 để trải nghiệm và thử thách bản thân ở một môi trường mới, khác biệt hoàn toàn với các sự kiện và giải đấu mà anh từng góp mặt.

Khác với ba mùa đầu, mùa mới mang tầm cỡ quốc tế, hội tụ nhiều dancer giỏi khắp thế giới, và đây chính là điều mà MT-POP mong muốn. Vì được mời trực tiếp từ đạo diễn, chàng dancer được ban tổ chức lo chi phí, giấy tờ từ vòng đầu. Sau khi hoàn tất các thủ tục vào giữa tháng 5, MT-POP lập tức bay đến Trung Quốc để ghi hình.

Dancer người Việt bị stress vì thành viên nhóm EXO-4

Chia sẻ về ấn tượng lần đầu gặp gỡ các vị đội trưởng ngôi sao, MT-POP thành thật bày tỏ: "Bốn đội trưởng rất ngầu và tỏa sáng. Trương Nghệ Hưng thích nhảy và tranh thủ tập luyện khi có thời gian rảnh. Về phần Vương Nhất Bác cũng vậy, cậu ấy luôn tìm đến Bouboo lúc không ghi hình, cả hai nhảy và cypher cùng nhau."

Đặc biệt, MT-POP khẳng định: "Các vị đội trưởng thích nhảy chứ không đơn giản là đến chương trình để thể hiện bản thản. Họ thực sự yêu thích và đam mê văn hóa hip hop".

Dancer người Việt bị stress vì thành viên nhóm EXO-5

Sau khi xem video của bốn đội trưởng, MT-POP bị ấn tượng với Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng. Sở trường của hai chàng idol là Hip hop và Krump, bản thân MT-POP cũng từng tập luyện và trình diễn hai thể loại này. Do đó, anh muốn về đội của một trong hai.

Nhận xét về trận đấu giữa Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng, cả hai đội trưởng nhảy thể loại locking không phải sở trường của mình nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc. Dẫu vậy, MT-POP thích màn trình diễn của Trương Nghệ Hưng hơn.

Dancer người Việt bị stress vì thành viên nhóm EXO-6
Trương Nghệ Hưng cho thấy 500 biểu cảm khi thể hiện màn battle
Dancer người Việt bị stress vì thành viên nhóm EXO-7
Trong khi đó Vương Nhất Bác lại khiến các fan xốn xang vì vũ đạo đỉnh cùng ngoại hình điển trai

Ở tập 2, MT-POP bất ngờ khi được Trương Nghệ Hưng lựa chọn làm đồng đội nhảy cùng trong phần tướng chiếu. Chàng dancer cảm thấy áp lực vì phải nhảy với giọng ca đình đám nhóm EXO, cũng như việc không xác định được đối thủ của mình là ai.

Thời điểm đó, MT-POP cần thời gian ngẫm nghĩ ý tưởng nhưng do sự gấp rút và Trương Nghệ Hưng rất vội vàng, MT-POP bị thúc đẩy và cảm thấy stress. Mặc dù rất mệt mỏi nhưng Trương Nghệ Hưng vẫn tràn đầy năng lương và tập luyện không ngừng để mang đến phần thi đấu tốt nhất.

Dancer người Việt bị stress vì thành viên nhóm EXO-8
Cả hai kết hợp nhuần nhuyễn đến từng chi tiết

Sau khi ghi hình 2 tập đầu, Trương Nghệ Hưng trực tiếp đến động viên MT-POP, anh nói: “Cứ tự tin và tin những gì mình tập luyện, cố gắng trong vòng tiếp theo. Cậu cứ thể hiện hết mình nhé”.

Trương Nghệ Hưng cho biết đã xem qua rất nhiều video và biết cách MT-POP thể hiện khác với những popper khác. Với những lời động viên ám áp từ giọng ca EXO, chàng dancer người Việt được truyền năng lượng tích cực và trở nên thoải mái hơn.

Nhận được 3 lá phiếu từ Vương Nhất Bác, Henry và Trương Nghệ Hưng, MT-POP thắc mắc và tự hỏi mình có thể hiện tốt hay không. Tuy nhiên, chàng dancer hé mở lý do Hàn Canh không bỏ phiếu cho mình: "Ở hậu trường, anh Hàn Canh nói rằng MT nhận được 4 phiếu nhưng anh muốn trao cơ hội cho các ‘dancer không khó khăn’ đang chờ ở dưới".

Dancer người Việt bị stress vì thành viên nhóm EXO-9

Trở nên khiêm tốn, MT-POP không dám nghĩ mình thuộc Top popper nhưng các popper biết anh là ai và họ luôn dè chừng khi đấu với anh, không chỉ ở Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 mà còn ở các trận đấu khác trên thế giới. MP-POP hy vọng có cơ hội cùng các popper trình diễn và đọ sức ở các vòng sau.

Dancer người Việt bị stress vì thành viên nhóm EXO-10

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dancer-nguoi-viet-bi-stress-vi-truong-nghe-hung-n-277429.html

Trương Nghệ Hưng EXO

Tin tức mới nhất