Fan nữ 'đổ cái rầm' trước giọng hát của loạt mỹ nam đình đám làng nhạc Việt

Top mỹ nam hát hay của Vpop có thể dễ dàng liệt kê những cái tên: Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng M-TP, Đức Phúc...


Mở màn cho top 10 mỹ nam điển trai hát hay của Vpop là Noo Phước Thịnh. Được khán giả biết đến với tư cách là một ca sĩ hát nhạc teen, dần dần Noo Phước Thịnh đã chứng minh được thực lực của bản thân qua nhiều thể loại nhạc. Chỉ trong vài năm anh đã bước lên hàng sao hạng A của Vpop.


Khỏi phải bàn về độ cuồng thần tượng của Sky (tên fandom của Sơn Tùng), bất cứ sản phẩm mới nào được ra mắt, Sơn Tùng đều thiết lập một kỷ lục view mới. Âm nhạc chất lượng cộng thêm tính cách có phần nhắng nhít trong những buổi fanmeeting khiến nhiều fan say anh chàng như điếu đổ.


Sau màn lột xác ấn tượng vào vào 2017, Đức Phúc được truyền thông và khán giả quan tâm hơn trước. Cũng nhờ có diện mạo mới mà Đức Phúc cởi mở hơn với khán giả. Anh chàng Quán quân Giọng hát Việt ngày càng được người hâm mộ "sủng ái" vì những ca khúc ballad khoe giọng hát ngọt ngào, bên cạnh đó những clip hậu trường "vô duyên một cách tự nhiên" của anh cũng mang đến sức hấp dẫn kỳ lạ cho người xem.


Sau khi 365 tan rã, "nam thần" Isaac nhận được nhiều sự quan tâm hơn của khán giả. Anh tập trung cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm solo phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Âm nhạc bắt tai cộng thêm vẻ bề ngoài lãng tử, Isaac không thể thiếu trong danh sách những mỹ nam có tài của Vpop.


Bỗng chốc nổi tiếng chỉ sau 4 phút xuất hiện trên sóng truyền hình, Bùi Anh Tuấn nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều khán giả yêu mến bởi chất giọng nam cao cùng gương mặt dễ thương. Tuy nhiên sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ gốc Hà Nội không được suôn sẻ như cách anh nổi tiếng. Hàng loạt scandal nổ ra ngay khi tên tuổi của Bùi Anh Tuấn đang ở ngưỡng đỉnh cao, gặp phải cú sốc ngay khi mới vào nghề khiến giọng ca "Chia tay" suy sụp trầm trọng. Cho đến thời điểm hiện tại, Bùi Anh Tuấn vẫn loay hoay tìm đường đi cho mình tại Vpop.


Anh chàng ca, nhạc sĩ Chi Dân đa-zi-năng khi vừa có thể sáng tác và tự thể hiện chính tác phẩm của mình. Phần lớn các ca khúc của anh vừa lên sóng đã lập tức trở thành hit.


Khán giả dành tặng cho Trung Quân biệt danh "Thánh mưa" khi các ca khúc về mưa của nam ca sĩ đều trở thành hit bự. Trong năm 2017, Trung Quân cũng đã bắt kịp xu hướng âm nhạc thế giới khi cho ra mắt ca khúc mang hơi hướm Indie.


Vài năm trở lại đây, cái tên Soobin Hoàng Sơn trở nên phổ biến trong cộng đồng khán giả trẻ. Anh thu phục trái tim hàng triệu fan nữ bằng những bản ballad ngọt ngào. Mặc dù luôn trung thành với thể loại nhạc nhẹ nhàng, tình cảm song những ca khúc của Soobin không hề tạo cho người nghe cảm giác nhàm chán, nhạt nhẽo.


Không có quá nhiều hit nhưng Hoài Lâm cũng là một giọng nam đẹp của Vpop. Ngay cả ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thốt lên rằng: "Trong số nam ca sĩ, tôi chỉ nghiêng mình trước Hoài Lâm mà thôi".


Ngay tập đầu tiên xuất hiện trong chương trình "Sao mai điểm hẹn", Hà Anh Tuấn đã nhanh chóng thu về một khối lượng fan khổng lồ vì vẻ ngoài thư sinh cùng chất giọng ngọt ngào, mộc mạc. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động âm nhạc, khán giả vẫn dành cho Hà Anh Tuấn lời khen ngắn gọn đó là một nam ca sĩ tử tế, hát rất văn minh.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hà Anh Tuấn Chi Dân Bùi Anh Tuấn Đức Phúc Isaac

Tin tức mới nhất