10 MV có lượt xem cao nhất Vpop 2019: Jack chiếm lĩnh top đầu, Sơn Tùng rớt hạng thê thảm

Không nằm ngoài dự đoán, với tần suất comeback dày đặc trong suốt một năm qua, Jack và K-ICM đã "ẵm trọn" 3 vị trí cao nhất trong BXH top 10 MV MV có lượt xem cao nhất 2019.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa thôi là năm 2019 sẽ khép lại. Thời điểm những ngày cuối cùng đang cận kề cũng là dịp để chúng ta nhìn lại bức tranh toàn cảnh Vpop trong năm qua.

Không chỉ là một năm bội thu nào siêu phẩm nào hot hit, thị trường âm nhạc trong nước còn chứng kiến những màn rượt đuổi về lượt xem hay cạnh tranh vị trí quán quân tab thịnh hành vô cùng gay cấn. Cùng 2sao.vn điểm lại những sản phẩm nổi bật đạt được lượng view khủng nhất trên Youtube của Vpop 2019 nhé!


Ở vị trí “chốt sổ” là Cô Thắm Không Về của “hiện tượng mạng” X2X. Sử dụng tốt yếu tố gần gũi, dễ tiếp cận những khán giả ở vùng quê, ngay sau khi ra mắt ca khúc này được công chúng ưa chuộng và được yêu cầu ở hầu hết sân khấu biểu diễn của X2X. Hiện tại, MV này đang giữ 88 triệu lượt xem trên Youtube.


Xếp thứ 9 trong BXH với 90 triệu view  là ca khúc bản nhạc “thả thính quốc dân” của một nữ tân binh, AMEE. Sức hút đến từ giai điệu bắt tai cùng phần lời dễ thương đã giúp Anh Nhà Ở Đâu Thế trở thành “món lạ” trên bàn tiệc Vpop ngập tràn các ca khúc ballad ủy mị, sầu bi.


Nói về “thánh trending” ở Vpop, nếu như phía nam có bộ đôi Jack và K-ICM, thì phía nữ cũng có một đại diện san bằng kỉ lục này và người đó là Min. Trong vòng 1 năm, nữ ca sĩ đã 3 lần “lên top”, trong đó Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi là sản phẩm hút view nhất với 96 triệu lượt xem.


Tiếp tục là một sản phẩm nữa đến từ bộ đôi AMEE và B Ray mang tên Ex’s Hate Me với 104 triệu view. 2019 có thể nói là một năm thành công rực rỡ của “gà” nhà St.319 khi sở hữu đến 2 ca khúc nằm trong top 10.


Được phát hành vào đúng dịp Valentine, không mấy ngạc nhiên khi Mượn Rượu Tỏ Tình được các bạn trẻ yêu thích đến vậy. Hiện tại, bản hit này đã cán mốc 132 triệu view, đánh dấu sản phẩm đầu tiên gia nhập câu lạc bộ hit trăm triệu view của bộ đôi Big Daddy và Emily.


Dù bị nhận xét là “cú thụt lùi” của Jack và K-ICM khi mất đến 2 tuần chật vật mới chạm đỉnh trending Youtube, tuy nhiên Em Gì Ơi vẫn đánh dấu mốc đáng nhớ đối với cặp bài trùng khi đây là MV có lượng người xem trong 24h đầu cao nhất từ trước đến nay của bộ đôi. 3 tháng sau khi lên sóng, Em Gì Ơi hiện nắm giữ 138 triệu view.


Hãy Trao Cho Anh là MV đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau 1 năm vắng bóng làng nhạc Việt và cũng là sản phẩm duy nhất mà giọng ca gốc Thái Bình phát hành trong năm này. Siêu hit kết hợp cùng Snoop Dogg ghi nhận kỉ lục chưa từng có ở Vpop như: MV có lượng người xem công chiếu lớn thứ 3 trên thế giới, MV có lượng người xem cao nhất Vpop trong 24h đầu và MV đạt 100 triệu view nhanh nhất lịch sử. Sau nhiều tháng “kèn cựa” với Sóng Gió, Hãy Trao Cho Anh dừng chân ở vị trí thứ 4 cùng 172,8 triệu lượt xem.

Không nằm ngoài dự đoán, 3 vị trí top đầu của BXH này đều thuộc về Jack và K-ICM. Với 255 triệu view, Bạc Phận chính là MV có lượt xem cao nhất Vpop 2019. Ngay sau đó là 231 triệu view cho bản hit Sóng Gió và 180 triệu view cho Hồng Nhan – ca khúc mở đường cho chuỗi thành tích bất bại của Jack và K-ICM.

Kể từ sau khi được thả xích cho đến nay, 3 MV này luôn tăng view đều đều trên Youtube. Có thể nói giai đoạn giữa năm 2019 là khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi hai giọng ca trẻ này liên tục vướng phải thị phi, ồn ào. Tuy nhiên cả hai đã dùng âm nhạc và những con số ấn tượng để chứng minh “sóng gió” không thể nhấn chìm họ.

F.T
Theo Vietnamnet


jack Amee ca sĩ Min Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất