Nghi vấn 'băng đảng Sky' rủ nhau phá đám MV mới của Thiều Bảo Trâm?

Phải chăng bảng kế hoạch phá đám MV "Love Rosie" của Thiều Bảo Trâm đang lan truyền trên mạng xã hội chính là "băng đảng" dưới trướng Sơn Tùng?

Tối ngày 5/5, Thiều Bảo Trâm chính thức cho ra mắt MV Love Rosie - ca khúc được chắp bút bởi Hứa Kim Tuyền.

Love Rosie là một sáng tác thuộc thể loại Pop R&B trong sáng, với giai điệu được tạo nên bởi rất nhiều tiếng chuông, piano và tiếng huýt sáo. Đi cùng với những âm thanh là lời ca thể hiện tiếng lòng của cô gái lần đầu tiên biết rung động với niềm tin vào mối tình trong sáng, dễ thương.


MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm

Ngay sau khi lên sóng, MV mới của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng nhận về nhiều nhạn xét trái chiều.

Về âm nhạc của Love Rosie, nhiều người cho rằng giai điệu đoạn điệp khúc "na ná" bài hát nổi tiếng Loveable của Kim Jong Koook thể hiện cách đây 13 năm. Không chỉ vậy, khán giả còn nhận xét nhạc của ca khúc này khiến họ nhớ đến nhiều bài hát như Ice Cream (BLACKPINK), OST Gửi Thời Thanh Xuân hay Magic (Selena Gomez).

Tuy nhiên giữa nhiều bình luận "bóc", cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau kế hoạch "phá đám" MV mới của Thiều Bảo Trâm được cho là của fan Sơn Tùng?

Câu chuyện bắt nguồn từ một "bảng kế hoạch" xuất hiện hướng dẫn chi tiết đến đáng sợ, ghi rõ ngày đầu tiên nên làm gì, ngày thứ hai nên bình luận những gì dưới MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm...

Nghi vấn băng đảng Sky rủ nhau phá đám MV mới của Thiều Bảo Trâm?-1

Nghi vấn băng đảng Sky rủ nhau phá đám MV mới của Thiều Bảo Trâm?-2
Trên mạng lan truyền mạnh mẽ một "bảng kế hoạch" phá đám MV Thiều Bảo Trâm.

Những hướng dẫn bình luận này đọc lên sặc mùi tiêu cực, chắc chắn gây ảnh hưởng lớn đến sản phẩm mới của Thiều Bảo Trâm. Phần lớn netizen cho rằng điều này do một bộ phận fan của Sơn Tùng lên kế hoạch, cố tình "phá đám" nữ ca sĩ họ Thiều trong lần comeback. Nguyên nhân có vẻ bắt nguồn từ vụ drama "trà xanh" gây chấn động trước đó, khiến Sơn Tùng phải đối mặt với "gạch đá". 

Nghi vấn băng đảng Sky rủ nhau phá đám MV mới của Thiều Bảo Trâm?-3
Nhiều người cho rằng điều này do một bộ phận fan của Sơn Tùng lên kế hoạch, cố tình "phá đám" Thiều Bảo Trâm 

Nghi vấn băng đảng Sky rủ nhau phá đám MV mới của Thiều Bảo Trâm?-4
Một số cư dân mạng khác cho rằng đây cũng có thể là do anti-fan của Thiều Bảo Trâm làm

Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác cho rằng đây cũng có thể là do anti-fan của Thiều Bảo Trâm làm, không liên quan gì đến fan Sơn Tùng. Do cư dân mạng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội nên nguồn gốc thực sự của "bảng kế hoạch" vẫn còn là một ẩn số.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất