Thiều Bảo Trâm bị netizen công kích 'ké fame' tình cũ.

Thiều Bảo Trâm tung teaser "Love Rosie" với 1 câu hát đậm chất ngôn tình như gửi gắm đến người cũ: "Thật lòng em mong thế giới này dịu dàng với anh".

Sau hậu lùm xùm drama “trà xanh" Sơn Tùng đã chính thức quay trở lại Vpop với MV Muộn Rồi Mà Sao Còn ra mắt ngày 29/4. 

Ngay lập tức, Thiều Bảo Trâm cũng tung Teaser ca khúc mới mang tên Love Rosie kéo dài trong 28 giây, bao trùm là không gian "hường phấn" ngọt ngào chuẩn "bánh bèo girl" với những hành động, tạo hình vô cùng dễ thương. Xem loạt hình ảnh và clip được chia sẻ, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn: Nội dung trong MV là một chuyện tình ngọt ngào?


Teaser ca khúc mới mang tên Love Rosie của Thiều Bảo Trâm

Đúng như dự đoán, sau đó cả 2 người lại cùng nhau chiếm trọn spotlight khi liên tục có những pha ''đối đầu'' trên đường đua âm nhạc.

Đáng chú ý, đúng như đồn đoán, nữ ca sĩ cũng “thả thính" 1 câu hát đậm chất ngôn tình như gửi gắm đến người cũ : "Thật lòng em mong thế giới này dịu dàng với anh". Động thái này của nữ ca sĩ họ Thiều nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ netizen. 

Thiều Bảo Trâm bị netizen công kích ké fame tình cũ.-1
Poster cho MV mới của Thiều Bảo Trâm 

Một số cư dân mạng lại cho rằng, câu slogan trong poster như một lời ẩn ý của Thiều Bảo Trâm dành gửi đến cho tình cũ sau chia tay. Bởi lẽ thời điểm rộ tin đồn cô tan vỡ Sơn Tùng, phần lớn dư luận đứng về phía nữ ca sĩ và phản đối ''Sếp'' cặp kè Hải Tú sau cả thập kỷ hẹn hò mỹ nhân họ Thiều.

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, lời nhắn nhủ trên trong lời bài hát chỉ là vô tình chứ không hề có chủ đích nhắn tới ai, thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ 9X này đang “ké fame" tình cũ. 

Thiều Bảo Trâm bị netizen công kích ké fame tình cũ.-2
Bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng khi nữ ca sĩ tung Teaser ca khúc mới mang tên Love Rosie

Lật lại drama tình ái của cả 2 nghệ sĩ, vào hồi tháng 1/2021, Thiều Bảo Trâm gây bão mạng xã hội khi chính thức bỏ theo dõi Sơn Tùng. Thời điểm đó, Hải Tú liên tục bị "réo tên" và tính đến nay cô vẫn ở ẩn chưa hề có động thái gì trên mạng xã hội hay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Thiều Bảo Trâm bị netizen công kích ké fame tình cũ.-3
Drama tình ái Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú

Hiện tại, mọi động thái của nữ ca sĩ họ Thiều luôn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều khán giả đang chờ đợi và háo hức đến ngày 5/5 tới để tưởng thức Love Rosie và mong đây sẽ là ca khúc tạo ''hit''. 

Thu Hà 
Theo VietNamNet


Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất