Fan tự bỏ tiền làm phim, ép Trần Quán Hy phải đóng vai chính mới tha

Lý Thiến Ny chi 72 tỷ đồng ép bằng mọi cách để Trần Quán Hy đóng "Life, Translated". Trong phim, cô đóng nữ chính còn anh đảm nhiệm nam chính.

Vào những năm 2000, Trần Quán Hy là nam diễn viên cực kỳ nổi tiếng. Tên tuổi của anh phổ biến rộng rãi từ HongKong, Đại Lục lan tới cả châu Á. Tuy nhiên, việc nổi tiếng quá mức cộng với lượng fan hùng hậu cũng gây ra nhiều rắc rối.

Thời điểm đó, một cô gái hâm mộ Trần Quán Hy cuồng nhiệt đã chi 20 triệu NDT (xấp xỉ 72 tỷ đồng) chỉ để thỏa ước mong đóng phim với thần tượng.

Người này tên là Lý Thiến Ny, con gái của một nhân vật có thế lực tại Thâm Quyến. Cô là tiểu thư lá ngọc cành vàng nên được cha mẹ yêu chiều hết mực.

Fan tự bỏ tiền làm phim, ép Trần Quán Hy phải đóng vai chính mới tha-1
Lý Thiến Ny

Lý Thiến Ny đã chi ra số tiền lớn để mời Trần Quán Hy đóng Life, Translated. Trong phim, cô đóng vai nữ chính còn anh đóng vai nam chính. Đây cũng là phim đầu tiên của Trung Quốc được quay hoàn toàn tại London (Anh Quốc).

Khi biết sự thật, Trần Quán Hy đã rời đi ngay lúc tới phim trường. Tuy nhiên, Lý Thiến Ny vẫn không chịu từ bỏ ý định, cô dùng mọi mối quan hệ để "ép" thần tượng tham gia tác phẩm trên.

Chưa dừng lại tại đó, sau khi Life, Translated khởi chiếu, nàng tiểu thư còn tiếp tục dùng mọi cách để đưa học sinh tiểu và trung học tại Thâm Quyến ra rạp xem phim rồi về viết bài cảm nhận. Vì vậy, sự việc trên đã vấp phải làn sóng chỉ trích lớn từ dư luận.

Dư luận phẫn nộ, chỉ trích, tẩy chay công ty của bố mẹ Lý Thiến Ny, cộng thêm sự tác động từ nhiều phía nên gia đình cô đã bị phá sản. Sau vụ việc, cư dân mạng cũng không biết thêm bất cứ tin tức nào của nàng tiểu thư họ Lý.

Fan tự bỏ tiền làm phim, ép Trần Quán Hy phải đóng vai chính mới tha-2
Trần Quán Hy và Lý Thiến Ny trên poster phim.

Câu chuyện trên đã trải qua được 16 năm, tuy nhiên, dư luận vẫn phải lắc đầu ngán ngẩm trước cách đu thần tượng tiêu cực của cô gái này. Ngoài ra, mọi người cũng cảm thấy đồng cảm thay cho nam tài tử Hong Kong khi có người hâm mộ cuồng nhiệt đến như thế.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Trần Quán Hy không suôn sẻ như nhiều nghệ sĩ khác. Năm 2008, anh vướng vào scandal lớn nhất trong lịch sử khi bị người khác phát tán ảnh nóng.

Trước sự việc này, tài tử họ Trần đã mở họp báo, công khai xin lỗi và tuyên bố rút khỏi làng giải trí. Từ đó đến nay, nam diễn viên thật sự chưa góp mặt trong bất kỳ tác phẩm điện ảnh nào. Anh chuyên tâm vào công việc kinh doanh và không còn liên hệ với giới phim ảnh.

Đồng thời, Trần Quán Hy cũng quyết định kết hôn với siêu mẫu Tần Thư Bồi. Hiện, cặp đôi có chung một bé gái đáng yêu và cùng bên nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/kho-nhu-tran-quan-hy-nguoi-ham-mo-tu-bo-tien-lam-phim-202203141437224894.html

fan cuồng Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất